Luận Văn Nghiên cứu một số hoạt quảng cáo cho sữa TH True Milk của Công Ty Cổ Phần Sữa TH

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 13/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA TH VÀ SẢN PHẨM SỮA TH TRUE MILK 3
    1.1. Tổng quan về Công Ty Cổ Phần Sữa TH. 3
    1.1.1. Giới thiệu chung. 3
    1.1.2. Giới thiệu sản phẩm sữa TH True Milk. 4
    1.2.3. Hoạt động sản xuất kinh doanh 5
    1.2. Đánh giá về thị trường sữa Việt Nam và môi trường hoạt động của công ty . 6
    1.2.1. Tổng quan về thị trường Sữa Việt Nam 6
    1.2.2. Môi trường hoạt động của công ty 9
    1.2.2.1. Môi trường vĩ mô 9
    1.2.2.2. Môi trường vi mô 11
    1.2.2.3. Ma trận SWOT. 15
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CHO SẢN PHẨM SỮA TH TRUE MILK 16
    2.1. Giới thiệu chương trình quảng cáo cho sản phẩm sữa TH True Milk. 16
    2.1.1. Mục tiêu truyền thông marketing giai đoạn 2011-2012. 16
    2.1.2. Phân tích đối tượng nhận tin. 16
    2.1.3. Thông điệp truyền tải 17
    2.2. Phân tích hoạt động quảng cáo cho Sữa TH True Milk của công ty cổ phần sữa TH đã triển khai. 17
    2.2.1. Quảng cáo trên truyền hình 17
    2.2.2. Quảng cáo trên báo/tạp chí. 20
    2.2.3. Quảng cáo tại điểm bán. 21
    2.2.4. Đánh giá sự phối hợp trong IMC 22
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CHO SẢN PHẨM SỮA TH TRUE MILK. 23
    3.1. Phương hướng hoạt động marketing nói chung và hoạt động quảng cáo nói riêng trong giai đoạn 2012-2013. 23
    3.1.1. Hoạt động truyền thông marketing 23
    3.1.2. Hoạt động quảng cáo 23
    3.1.3. Tích hợp các hoạt động IMC. 23
    3.2. Những đề xuất chính trong hoạt động quảng cáo 23
    3.2.1. Quảng cáo trên truyền hình 23
    3.2.2. Quảng cáo trên báo/tạp chí 25
    3.2.3. Quảng cáo tại điểm bán 26
    3.3. Những đề xuất bổ sung trong hoạt động quảng cáo 26
    3.3.1. Hoạt động quảng cáo trên internet 26
    3.3.2. Quảng cáo ngoài trời. 27
    3.3.3. Quảng cáo trên radio. 27
    3.4. Những đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo nhờ tích hợp các công cụ của IMC. 27
    3.4.1. Quan hệ công chúng 27
    3.4.2. Xúc tiến bán 28
    3.4.3. Bán hàng cá nhân 29
    3.4.4. Tích hợp các công cụ. 29
    KẾT LUẬN 30
    DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO 31













    LỜI MỞ ĐẦU
    Lí do chọn đề tài
    Các thông tin quảng cáo đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của hệ thống thông tin xã hội, là nhịp cầu quan trọng nối liền giữa người tiêu dùng với nhà cung cấp. Vì vậy chương trình marketing của bất cứ doanh nghiệp nào, từ những công ty đa quốc gia khổng lồ đến những quán sinh viên, cửa hàng đồng hồ đều sử dụng quảng cáo trước khi tung sản phẩm ra thị trường và ngược lại người tiêu dùng cũng thông qua đó để thu thập thông tin, dữ liệu làm cơ sở cho quyết định chi tiêu của mình.
    Ngày nay, nền kinh tế nước ta theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà Nước đang được thúc đẩy và phát triển tốt đẹp, người tiêu dùng đã bắt đầu quen với các mục quảng cáo. Còn các doanh nghiệp bên cạnh những yếu tố về chất lượng, giá cả, dịch vụ họ đã ý thức được sự cần thiết, tầm quan trọng của hoạt động truyền thông và cũng coi nó như là một hoạt động hữu hiệu để thu hút khách hàng, nâng cao quá trình sản xuất kinh doanh.
    Là một công ty trẻ, mới thành lập, kinh doanh về mảng thực phẩm, TH mong muốn góp phần vào việc nâng cao chất lượng dinh dưỡng của người dân Việt Nam khi lần lượt cho ra đời sản phẩm sữa sạch TH True Milk với chất lượng và hương vị thơm ngon cung cấp cho thị trường nội địa.
    Trước thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia và các công ty cùng ngành có mặt trên thị trường, TH True Milk phải đối mặt với rất nhiều thách thức để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường. Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thì một phần yếu tố quan trọng đó là làm thế nào để khách hàng nhận biết, lựa chọn sản phẩm. Và quảng cáo chính là công cụ, nhịp cầu để mang hình ảnh thông tin của TH True Milk đến với người tiêu dùng.
    Vì vậy tôi đã lựa chọn đề tài “ Nghiên cứu một số hoạt quảng cáo cho sữa TH True Milk của Công Ty Cổ Phần Sữa TH ”
    Mục tiêu nghiên cứu
    Nghiên cứu một số hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm Sữa TH True Milk trên thị trường Hà Nội giai đoạn 2011-2012 từ đó đưa ra những nhận xét và những đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trong giai đoạn tiếp theo 2013.
    Đối tượng nghiên cứu
    Tập trung nghiên cứu hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm sữa TH True Milk.
    Phạm vi nghiên cứu
     Thời gian nghiên cứu: giai đoạn 2011-2012.

     Nghiên cứu trên thị trường Hà Nội.
    Phương pháp nghiên cứu
     Nguồn thu thập số liệu: Số liệu thứ cấp
     Phương pháp xử lý số liệu: Phân tích số liệu, bảng biểu
    Kết cấu đề tài
    Ngoài lời mở đâu và phần kết luận đề tài được bố cục như sau:
    Chương 1: Tổng quan Công Ty Cổ Phần sữa TH và sản phẩm sữa TH True Milk.
    Chương 2: Một số hoạt động quảng cáo cho sữa TH True Milk của Công Ty Cổ Phần TH.
    Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo cho sản phẩm Sữa TH True Milk
    Do kinh nghiệm nghiên cứu còn chưa nhiều nên tôi không thể tránh khỏi những thiếu xót. Tôi xin chân thành cảm ơn cô giáo: Phạm Thị Thanh Thủy đã hướng dẫn tôi hoàn thành đề án này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...