Luận Văn Nghiên cứu một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Xí nghiệp kính Long Giang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Ngày nay trong nền kinh tế thị trường với sự góp mặt của các doanh nghiệp trong
    nước và nước ngoài, khả năng cung ứng sản phẩm cũng như sự xuất hiện của nhiều
    chũng loại sản phẩm sản xuất càng phát triển và đa dạng. Cộng với những đòi hỏi ngày
    càng khắt khe của thị trường những đòi hỏi về chất lượng, mẫu mã, chủng loại đối với
    sản phẩm cũng trở nên gay gắt hơn bao giời hết. Do vậy sự cạnh tranh về hàng hoá của
    các doanh nghiệp trên thị trường đã trở nên bức xúc và gay cấn.
    Việc các nhà doanh nghiệp làm thế nào để đưa sản phẩm của mình ra thị trường,
    khẳng định vị trí của nó đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường đang là
    một câu hỏi hóc búa nó không chỉ xuất hiện trong một phạm vi nhỏ hẹp trong một nước
    một khu vực mà trên phạm vi rộng lớn mang tính toàn cầu.
    Nghiên cứu các biện pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp
    là một yếu tố tác động đến vận mệnh đến sự sống còn của các doanh nghiệp. Câu hỏi
    được đặt ra là làm thế nào để đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm luôn làm các nhà
    doanh nghiệp trăn trở và cố gắng hết sức để khẳng định mình để chèo lái con thuyền
    doanh nghiệp của mình đứng vững và phát triển tốt trong bão tố thị trường
    Qua thời gian thực tập tại Xí nghiệp kính Long Giang, nhận thấy vai trò quan
    trọng của hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với xí nghiệp em xin mạnh dạn đề xuất một
    số kiến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động này của xí nghiệp qua đề tài “Nghiên cứu một số
    biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Xí nghiệp kính Long
    Giang”





    ʇ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...