Báo Cáo Nghiên cứu mô hình sàn giao dịch b2b của ecvn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    ĐỀ TÀI
    “ NGHIÊN CỨU MÔ HÌNH SÀN GIAO DỊCH B2B CỦA ECVN”
    CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CỔNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUỐC GIA – ECVN.
    1.1 Khái niệm và sự hình thành của TMĐT
    1.2 Sự ra đời của Cổng Thương mại Điện tử Quốc gia- ECVN.
    1.3 Quy chế hoạt động của Cổng Thương mại Điện tử Quốc gia- ECVN.
    1.4 Quá trình phát triển của Cổng Thương mại Điện tử Quốc gia- ECVN.
    CHƯƠNG II: CÁCH THỨC TỔ CHỨC VÀ KINH DOANH CỦA CỔNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ QUỐC GIA- ECVN.
    2.1 Các yếu tố của mô hình kinh doanh sàn giao dịch B2B của ECVN.
    2.2 Các dịch vụ cung cấp sàn giao dịch B2B của ECVN.
    2.3 Cách thức đăng ký và tham gia sàn giao dịch B2B của ECVN.
    2.4 Những lợi ích từ sàn giao dịch B2B của ECVN.
    2.5 Một số khó khăn và tồn tại cần khắc phục của sàn giao dịch B2B- ECVN.
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN MÔ HÌNH KINH DOANH SÀN GIAO DỊCH B2B CỦA ECVN.
    3.1 Đối với nhà nước.
    3.2 Đối với doanh nghiệp.
    3.3 Đối với xã hội (các cá nhân).
    KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...