Tiểu Luận nghiên cứu Mô hình CAGE

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
    Phương pháp nghiên cứu
    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài
    1. ĐẶT VẤN ĐỀ 2
    2.MÔ HÌNH CAGE 7
    3.THÁCH THỨC, CƠ HỘI TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING TOÀN CẦU THEO CAGE 10
    3.1. Khoảng cách về văn hóa . 10
    3.2. Khoảng cách về hành chính . 18
    3.3. Khoảng cách về địa lý . 21
    3.4. Khoảng cách về kinh tế . 24
    4. Case Suty 29
    KẾT LUẬN . 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 31

    TÓM TẮT ĐỀ TÀI
    1. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài


    Nghiên cứu cơ sở lý luận cơ bản về mô hình khoảng cách CAGE làm nền tảng cho việc đưa ra cơ hội và thách thức trong hoạt động Marketing toàn cầu
    Nghiên cứu mức độ tác động của các yếu tố khoảng cách đến thương mại quốc tế và các ngành hàng nhằm chỉ rõ vai trò quan trọng của mô hình khoảng cách CAGE trong hoạt động Marketing toàn cầu
    Nghiên cứu thách thức, cơ hội, tìm hiểu danh mục đầu tư quốc gia và case study cụ thể nhằm phát huy hiệu quả hoạt động Marketing toàn cầu theo mô hình CAGE
    2. Phương pháp nghiên cứu


    Định tính:

    Dựa vào cơ sở nền tảng lý luận
    Dựa vào số liệu được khảo sát của các Giáo sư PANKAJ GHEMAWAT về Chiến lược toàn cầu của Trung tâm Anselmo Rubiralta tại trường kinh doanh IESE ở Bacelona và là Giáo sư dạy quản lý kinh doanh tại Đại học Kinh doanh Harvard
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài


    Đối tượng nghiên cứu: Mô hình CAGE
    Thời gian nghiên cứu: 5 ngày. Vì thời gian có hạn, nhóm thực hiện bài nghiên cứu dưới dạng bài luận phân tích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...