Sách Nghiên cứu marketing

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1. Những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing
    Chương 2. Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu marketing
    Chương 3. Các phương pháp thu thập dữ liệu trong nghiên cứu marketing
    Chương 4. Các thang điểm đo lường trong nghiên cứu marketing
    Chương 5. Thiết kế công cụ thu thập dữ liệu
    Chương 6. Tổ chức thu thập dữ liệu
    Chương 7. Chuẩn bị dữ liệu và xử lí dữ liệu
    Chương 8. Phân tích và diễn giải dữ liệu trong nghiên cứu marketing
    Chương 9. Đánh giá kết quả nghiên cứu và tổ chức bộ phận marketing
     
Đang tải...