Tài liệu Nghiên cứu marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    7.1 NGHIÊN CỨU VỀ MARKETING NÔNG NGHIỆP 5 7.1.1 Khái niệm 5
    7.1.1.1 Khái niệm Marketing của các nước trên Thế Giới 5
    7.1.1.2 Khái niệm Marketing tại các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường tại Việt Nam 6
    7.1.2 Các phương pháp nghiên cứu Marketing. 8
    7.1.2.1 Phương pháp nghiên cứu dạng hoạt động nghiệp vụ. 8 7.1.2.2 Phương pháp nghiên cứu sản phẩm: tiếp cận thị trường thông qua sản phẩm, mặt hàng 9 7.1.2.3 Phương pháp nghiên cứu và thể chế. 11 7.1.2.4 Phương pháp nghiên cứu về cấu trúc, hoạt động, kết quả thị trường. 15 7.2 MỘT SỐ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU CẤU TRÚC – HOẠT ĐỘNG – KẾT QUẢ THỊ TRƯỜNG 17 7.2.1 Cấu trúc thị trường. 17
    7.2.1.1 Mức độ tập trung của người bán và người mua. 17 7.2.1.2 Mức độ khác biệt về các sản phẩm 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...