Luận Văn Nghiên cứu Marketing nhằm mở rộng thị trường Nhật Bản đối với sản phẩm may mặc xuất khẩu tại Công ty

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Việt Nam đang thực hiện tiến trình hội nhập với nền kinh tế khu vực và trên thế giới với phương châm "đa dạng hoá thị trường, đa phương hoá mối quan hệ". Bên cạnh đó Đảng và nhà nước ta tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các doanh nghiệp ngày càng mở rộng thị trường nước ngoài. Trong đó, thị trường Nhật được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm và chú ý, đây là một thị trường có sự tiêu thụ lớn, nhưng rất khó tính.

    Ngay nay, đã có nhiều công ty bắt tay vào kinh doanh với đối tác Nhật bị thua lỗ vì không đủ sức cạnh tranh hay không nắm vững về thị trường Nhật. Đây là một hạn chế cho các doanh nghiệp Việt Nam, theo kinh nghiệm kinh doanh của các công ty lớn muốn thành công trên thị trường Nhật thì cần nắm bắt đầy đủ những thông tin về thị trường Nhật.

    Trước tình hình đó, Công ty Dệt may 29-3 Đà Nẵng luôn nắm bắt xu hướng chung trong nước và trên thế giới. Là một doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc, ngoài việc làm tăng kim ngạch xuất khẩu, công ty ngày càng khẳng định vị trí của mình tại thị trường Nhật.

    Trong thời gian thực tập tại công ty, em nhận thấy rằng cùng với sự tăng doanh thu và lợi nhuận là sự quan tâm hơn vào hoạt động nghiên cứu thị trường Nhật. Tuy có nhiều khó khăn, hạn chế nhưng công ty ngày càng hoàn thiện hoạt động này. Đó là lý do để em đi đến chọn đề tài: "Nghiên cứu Marketing nhằm mở rộng thị trường Nhật Bản đối với sản phẩm may mặc xuất khẩu tại Công ty Dệt May 29-3 Đà Nẵng".

    Luận văn gồm 78 trang.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...