Chuyên Đề nghiên cứu MARKETING - nghiên cứu thị trường, phát triển thương hiệu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần mềm phân tích SWOT cho Marketing

    Phần mềm Marketing SWOT Analysis sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quá trình phân

    tích SWOT để giúp bạn phân tích tình huống tương lai, định vị và chiến lược hóa. Đây là

    một quá trình chuyên sâu và toàn diện, giúp bạn phân tích có định hướng sản phẩm và dịch

    vụ của mình. Cũng với phần mềm này, bạn có thể làm ra gói tiếp thị bằng thư trực tiếp và

    quảng cáo nhanh hơn, chỉ bằng 1/3 thời gian. Và nếu bạn đã từng thuê viết ý tưởng quảng

    cáo chúng tôi cam đoan với bạn rằng bạn đã có rất nhiều ý tưởng để viết, đến nỗi chẳng

    cần đến tay viết ý tưởng nào nữa cả!

    Hiệu quả sử dụng phần mềm phân tích SWOT cho Marketing

    Khi viết những mẩu quảng cáo và tiếp thị, chúng tôi bắt buộc sử dụng những ý tưởng và

    khái niệm nền tảng tốt nhất, có hiệu quả cao nhất trước khi xem xét đến những ý tưởng kém

    hơn. Chúng tôi phải làm hết khả năng trước khi muốn sử dụng tới những ý tưởng ít hiệu quả

    hơn. Điều đó cũng cho thấy rằng, càng cố gắng sáng tạo bao nhiêu thì hiệu quả chúng tôi

    đem đến cho hoạt động bán hàng là càng lớn bấy nhiêu. Kết quả thì sao? Chúng tôi đang tự

    cạnh tranh với chính mình.

    1.Phần mềm phân tích SWOT cho Marketing 1

    2. Nghệ thuật lắng nghe – Một công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả (I) 3

    3. Nghệ thuật lắng nghe – Một công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả (II) . 5

    4. Kinh doanh cũng như cuộc sống 8

    5. Cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh . 9

    6. Có phải bạn đang tìm cách tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ? . 12

    7. Sản phẩm mới - vị cứu tinh lúc khó khăn . 14

    8. Biến lời đồn thổi thành . tiền! 16

    9. Xác định thời điểm thích hợp để xây dựng kế hoạch marketing 21

    10. Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo 23

    11. Thế nào là vi-nhãn hiệu và vi-marketing? 25

    12. Tăng doanh số bán hàng chỉ trong 30 ngày 29

    13. Marketing du kích và karatedo . 31

    14. Ban biet gi ve quan ly trai nghiem khach hang (CEM) 34

    15. Kết bạn với giới truyền thông như thế nào? 36

    16. Thay thái độ .giữ khách hàng . 38

    17. Công thức B.L.A.S . 41

    18. Đây là VOC-Tiếng nói khách hàng! 43

    19. Hậu quả PR của sự cố “ngón tay người trong thức ăn” . 45

    20. Làm sao tránh được cái mác “nhà tạo spam đáng ghét” . 48

    21. Philip Kotler trả lời . 52

    22. Marketing "du kích " 360 độ 55

    23. Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bãn đáp ứng nhu cầu khách hàng . 57

    24. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng 60

    25. Khách hàng cũ và triển vọng kinh doanh mới . 62

    26. Bốn sắc màu tạo nên một kế hoạch Marketing . 64

    27. Giup nhan vien thuc thi cac chuan muc trong dich vu khach hang 66

    28. Dịnh vị thương hiệu – đâu chỉ cần sự khác biệt . 68

    29. Tài sản thương hiệu – bạn đã sử dụng nó như thế nào? 70

    30. Xây dựng dịch vụ khách hàng từ bên trong doanh nghiệp 73

    31. Chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại 74

    32. Bí quyết để trở thành một phát ngôn viên . 76

    33. Đăng kí thương hiệu - Cơ hội làm nổi bật nhãn hiệu của bạn 79

    34. Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu? . 81

    35. Nghịch lý của quy luật 80/20 83

    36. Vai trò của blog trong xây dựng thương hiệu . 84

    37. Đăng kí thương hiệu - Cơ hội làm nổi bật nhãn hiệu của bạn 87

    39. Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu? . 89

    40. Ông tổ thương hiệu cravate Marinella 91

    41. Xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh 95

    42. Thương hiệu rồi mới tới giá cả . 99

    43. Triết lý ly cà phê Starbucks 99

    43. Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh 104

    44. Sự phát triển của Product Placement (PP) trong hiện tại và tương lai . 107

    45. Chìa khóa cho một dịch vụ siêu việt . 109

    46. Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số . 112

    47. Thị trường truyền thông di động liệu có thu hút được sự đầu tư hay không? 114

    48. Bí quyết nhãn hiệu 10C 117

    49. 3s đẻ nói về thương hiệu 121

    Trang 145

    Các vấn đề Marketing hiện đại

    50. Thương hiệu lớn của công ty nhỏ 122

    51. Xây dựng một thương hiệu vượt trội . 125

    52. Coi nhân viên như khách hàng - bí quyết thành công . 127

    53. Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu 129

    54. Phụ nữ - khách hàng đầy tiềm năng trong mọi lĩnh vực 131

    55. Những điều cần chú ý khi xây dựng thương hiệu tập đoàn . 134

    56. Đổi mới thương hiệu – Một cách để thay đổi suy nghĩ của khách hàng về thương hiệu của bạn

    135

    57. Từ thương hiệu đến một thương hiệu mạnh 138

    58. Cách thức làm mạnh thương hiệu 140

    59. Xây dựng thương hiệu trong thị trường B2B 141
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...