Tài liệu NGHIÊN CỨU MARKETING - Đề tài: KHUYNH HƯỚNG TIÊU DÙNG THỜI TRANG TUỔI TEEN

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC




    1. Giới thiệu về dự án 2

    2. Tóm tắt lánh đạo 2

    3. Mục tiêu dự án cần nghiên cứu . 3

    4. Thiết kế nghiên cứu 8

    5. Tổ chức thu thập dữ liệu . 9

    6. Phân tích dữ liệu . 9

    7. Kết quả dự kiến . 9

    8. Kế hoạch triển khai và dự kiến chi phí . 9

    9. Báng mẫu đánh giá thành viên nhóm 10


    BẢN CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

    ĐỐI VỚI KHUYNH HƯỚNG TIÊU DÙNG THỜI TRANG TUỔI TEEN.


    Tôi tên là , sinh viên ngành thuộc trường Đại học . Hiện nay tôi đang thực hiện đề tài là “Khuynh hướng tiêu dùng thời trang tuổi teen tại thành phố KonTum”.

    Cuộc khảo sát này sẽ giúp chúng tôi có cơ sở để cải thiện, nâng cao chất lượng của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách. Trong cuộc khảo sát này, không có quan điểm, thái độ nào là đúng hay sai mà tất cả đều là các thông tin hữu ích. Do vậy, tôi rất mong nhận được sự cộng tác chân tình nhất của Anh/ Chị. Chúng tôi mong Anh/chị bỏ chút thời gian trả lời các câu hỏi dưới đây bằng cách đánh dấu X vào ô thích hợp.

    Số thứ tự mẫu:

    Tên đáp viên:

    Số điện thoại: .

    Giới tính: 1. Nam 2. Nữ

    Tuổi: Tên phỏng vấn viên:

    Ngày phỏng vấn: .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...