Luận Văn Nghiên cứu kỹ thuật lập trình Game trên địa bàn điện thoại di động

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 2/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN 1
    Lời Mở Đầu 3
    Chương 1. Cơ sở lý thuyết. . 4
    1.1. Máy ảo java cho các điện thoại di động . 4
    1.2. Lập trình java cho Mobile 5
    1.2.1. Ngôn ngữ java . 5
    1.3. Giới thiệu về J2ME 7
    1.3.1. J2ME(Java 2 Micro Edition): 7
    1.3.2. Kiến trúc của J2ME . 8
    1.3.3 - MIDP(Mobile Information Device Profile) . 9
    Chương 2: J2ME game API . 19
    1. GameCanvas class . 20
    2. Layer class . 20
    3. Sprite Class 20
    4. TiledLayer class 23
    5. LayerManager class 24
    6. Công cụ lập trình của Netbeans 25
    2.1.Các lớp đối tượng : 34
    2.2. VisualMIDlet 38
    Chương 3: Phân tích thiết kế game đơn giản
    Chương 4: Kết quả đạt được 43
    1. Môi trường cài đặt . 43
    2. Chạy ứng dụng Game . 43
    3. Kết luận và hướng phát triển . 45
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 46
     
Đang tải...