Tiểu Luận nghiên cứu kiểu tổ chức kênh phân phối phù hợp trong kinh doanh hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I: Tổng quan về cấu trúc tổ chức kênh phân phối.

    1. Kênh phân phối trực tiếp

    2. Kênh phân phối trung gian

    2.1. Kênh phân phối ngắn

    2.2. Kênh phân phối dài

    2.2.1. Kênh có 2 trung gian

    2.2.2. Kênh có nhiều trung gian

    Chương II: Kiểu tổ chức kênh phân phối phù hợp trong kinh doanh hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay

    1. Các kiểu cấu trúc tổ chức kênh phân phối trong điều kiện thị trường Việt Nam hiện nay

    2. Kiểu tổ chức kênh phân phối phù hợp trong kinh doanh hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay

    Chương III: Các giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức kênh phân phối trong kinh doanh hàng tiêu dùng tại Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...