Chuyên Đề Nghiên cứu kiến thức thương hiệu điện thoại di động samsung

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT
    Hiện nay trên thế giới đã có rất nhiều cuộc nghiên cứu liên quan đến Kiến thức của người tiêu
    dùng về một thương hiệu nào đó. Tuy nhiên, tại Việt Nam, điều này chưa được nhiều doanh
    nghiệp quan tâm đến. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng một mô hình
    Kiến thức thương hiệu riêng cho công ty Samsung VN trên cơ sở điều chỉnh mô hình kiến
    thức thương hiệu chung của Keller. Nghiên cứu sẽ tiến hành kiểm tra tính hiệu lực mô hình
    của Keller trong thị trường điện thoại di động Đà Nẵng thông qua việc đo lường và kiểm định
    mối quan hệ giữa các thành phần của Kiến thức thương hiệu được đánh giá bởi người tiêu
    dùng. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra những đề xuất hữu ích cho các nhà làm Marketing của
    công ty Samsung VN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...