Chuyên Đề Nghiên cứu khai thác hệ thống phun nhiên liệu cho động cơ xăng

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Khai quat ve lich su pt cua he thong phun
    2. Mục đích của việc ngiên cứu
    3. He thong phun dc chia lam may loai?
    4. Nguyen ly cau tao, uu nhuoc diem cua tung loai?
    1 lịch sử phát triển của h ệ thống phun xăng [
    Đầu thế kỷ 20, người Đức áp dụng hệ thống phun xăng trên động cơ 4 thi (nhiên liệu dùng trên động cơ máy là dầu hoả nên hay bị kích nổ và hiệu suất rất thấp), với sự đóng góp này đã đưa ra một công nghệ chế tạo hệ thống cung cấp nhiên liệu máy bay ở Đức.
    * Hãng BOSCH đã áp dụng hệ thống phun xăng trên ô tô hai thì bằng cách cung cấp nhiên liệu với áp lực cao và sử dụng phương pháp phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt nên giá thành chế tạo cao và hiệu quả lại thấp với kỹ thuật này đã được ứng dụng trong thế chiến thứ II.
    Đến năm 1966 hãng BOSCH đã thành công trong việc chế tạo hệ thống phun xăng cơ khí. Trong hệ thống này nhiên liệu được phun liên tục vào trước xupáp nạp nên có tên là K-Jetronic(K- konstant-liên tục, Jetronic-phun). K-jetronic được đưa vào sản xuất và ứng dụng trên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...