Đồ Án Nghiên cứu, khai thác hệ thống phun diesel điện tử kiểu bơm cao áp vòi phun kết hợp (uis) và bơm cao

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BAO GỒM CẢ BẢN VẼ CAD

    LỜI NÓI ĐẦU​ Nghiên cứu, khai thác các hệ thống trên xe là một công việc cần thiết đối với các sinh viên và kỹ sư trong nghành xe. Đặc biệt trong hoàn cảnh mà nền công nghiệp ô tô của nước ta còn chưa phát triển. Các doanh nghiệp trong nước vẫn chủ yếu là lắp ráp, tuy chúng ta đã dần tự thiết kế và sản xuất được một số linh kiện và hệ thống đơn giản. nhưng một lượng lớn các xe ở việt nam là được nhập khẩu nguyên chiếc. Vì vậy mà việc nghiên cứu, khai thác các hệ thống mới trên xe là điều cực kỳ quan trọng, để giúp chúng ta sử dụng xe và bảo dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất.
    Em được giao nhiệm vụ làm đồ án tốt nghiệp với đề tài: " Nghiên cứu, khai thác hệ thống phun diesel điện tử kiểu bơm cao áp vòi phun kết hợp (UIS) và bơm cao áp riêng biệt (UPS). Đề tài được hoàn thành với tổng số trang . thuyết minh khổ A4 và 07 bản vẽ khổ A0, với bố cục như sau:
    Chương 1: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu diesel của hãng Bosch
    Chương 2: Khai thác hệ thống phun nhiên liệu diesel điện tử kiểu bơm cao áp vòi phun kết hợp (UIS) và bơm cao áp riêng biệt (UPS) của hãng Bosch
    Chương 3: Các thiết bị cảm biến điện tử sư dụng trong hệ thống nhiên liệu diesel điện tử của hãng Bosch
    Kêt luận
    Đồ án được thực hiện với sự hướng dẫn tận tình của thầy hướng dẫn, cùng các thầy trong bộ môn động cơ – khoa động lực.Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng chác chắn đồ án sẽ không tránh khỏi những thiếu sót do hạn chế về mặt kiến thúc và thời gian. Vì vậy, em rất mong được sự chỉ bảo của các thầy giáo, dự góp ý của các bạn để đồ án tốt nghiệp của em được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...