Luận Văn Nghiên cứu hoạt động truyền thông Marketing cho thương hiệu bia Tiger tại thị trường miền Bắc

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu hoạt động truyền thông Marketing cho thương hiệu bia Tiger tại thị trường miền Bắc


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU


    1. Lý do chọn đề tài

    2. Nội dung nghiên cứu

    3. Phương pháp nghiên cứu

    3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu

    3.2. Phạm vi nghiên cứu


    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO BIA TIGER TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC

    1.1. Khái quát về công ty TNHH Nhà Máy Bia Châu Á Thái Bình Dương

    a. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty

    b. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty

    c. Cơ cấu tổ chức và chức năng từng bộ phận

    d. Nguồn nhân lực

    e. Khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh chính của công ty

    f. Kết quả hoạt động của công ty trong những năm qua

    1.2. Tổng quan về truyền thông Marketing cho bia Tiger tại thị trường miền Bắc

    a. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu

    b. Khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh của thương hiệu

    c. Đánh giá thương hiệu tại thị trường miền Bắc


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU BIA TIGER TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC

    2.1. Tổ chức bộ phận Marketing của công ty

    2.2. Thực trạng hoạt động Marketing cho thương hiệu bia Tiger

    a. Các chiến lược đã thực hiện từ trước

    b. Các chiến lược đang thực hiện

    c. Các hoạt động Marketing của công ty

    d. Đánh giá hiệu quả của hoạt động Marketing của doanh nghiệp cho thương hiệu Tiger

    2.3. Thực trạng hoạt động truyền thông của công ty cho thương hiệu bia Tiger

    a. Các bước tiến hành hoạt động truyền thông của công ty

    b. Thực trạng triển khai các hoạt động truyền thông của công ty cho thương hiệu Tiger


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CHO BIA TIGER TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC

    3.1. Căn cứ đưa ra giải pháp

    3.2. Các giải pháp về truyền thông

    3.3. Các giải pháp về các chữ P khác

    3.4. Các chính sách hỗ trợ

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...