Luận Văn Nghiên cứu hoạt động crm của tập đoàn viễn thông quân đội viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhóm 5
    Môn: Quản trị Quan hệ khách hàng - Lê Đức Tiến
    Báo cáo nhóm
    NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG CRM CỦA TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL ( Word + Slide )

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    I) GIỚI THIỆU TỔNG QUAN Về TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL. 4
    II) ĐẶC ĐIỂM CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC TẠI TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL. 5
    1. Quan điểm phát triển 5
    2. Triết lí kinh doanh 5
    3. Giá trị cốt lõi 5
    4. Hành động 5
    5. Nhận thức 5
    III) MÔ HÌNH IDIC TẠI TẬP ĐOÀN QUÂN ĐỘI VIỄN THÔNG VIETTEL. 6
    1. CRM phân tích. 6
    a. Nhận diện khách hàng. 6
    b. Phân biệt khách hàng : 13
    2. CRM tác nghiệp. 14
    a. Quy trình quản lý mối quan hệ khách hàng 14
    b. Tương tác và tuỳ biến với khách hàng. 14
    c. Đánh giá hiệu quả hoạt động chung của phòng chăm sóc khách hàng 20
    IV) MẠNG LƯỚI CRM CỦA TẬP ĐOÀN QUÂN ĐỘI VIỄN THÔNG VIETTEL. 24
    1. Nhà cung cấp của Viettel 24
    2. kênh phân phối của mạng di động Viettel mobile 24
    a. Cấu trúc kênh. 24
    b. Mối quan hệ của các thành viên trong kênh phân phối của VIETTEL 27
    V) ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CRM ĐẾN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA VIETTEL. 29
    KẾT LUẬN 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...