Luận Văn Nghiên cứu hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên tư vấn trong sử dụng dòng sản phẩm mỹ phẩm của U

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Nghiên cứu hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên tư vấn trong sử dụng dòng sản phẩm mỹ phẩm của Unilever Việt Nam​

    Mục lục
    Lời mở đầu 1
    Phần I. Xác định những vấn đề liên quan đến đề tài 3
    I. Xác định vấn đề và muc tiêu nghiên cứu 3
    1.1. Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu 3
    1.2. Đối tượng nghiên cứu 6
    1.2.1. Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp do công ty Nền Tảng đào tạo cho dòng sản phẩm mỹ phẩm của Unilever Việt Nam. 6
    1.2.2. Khách hàng của dòng sản phẩm mỹ phẩm của Unilever Việt Nam 7
    1.2.3. Đội ngũ lãnh đạo của công ty Unilever Việt Nam 7
    1.2.4. Ban chịu trách nhiệm của dự án đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty cổ phần Nền Tảng 7
    II. Thưc trạng hoạt động và phát triển của công ty cổ phần Nền Tảng và công ty Unilever Việt Nam 8
    2.1. Tổng quan về công ty cổ phần Nền Tảng 8
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần Nền Tảng. 8
    2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh của công ty cổ phần Nền Tảng 8
    2.1.3. Nguồn lực của công ty Nền Tảng: tài chính, nhân lực, kỹ thuật 10
    2.1.3.1. Nguồn lực về tài chính 10
    2.1.3.2. Nguồn nhân lực 10
    2.1.3.3. Nguồn lực về kỹ thuật 11
    2.1.4. Marketing mix 11
    2.1.4.1. Sản phẩm 11
    2.1.4.2. Phân phối 11
    2.1.4.3. Giá 11
    2.1.4.4. Hoạt động xúc tiến hỗn hợp 11
    2.1.4.5. Con người 11
    2.2. Tổng quan về công ty Unilever Việt Nam 12
    2.2.1. Điểm mạnh của công ty 13
    2.2.2. Điểm yếu của công ty 14
    2.2.3. Cơ hội từ các yếu tố môi trường bên ngoài 14
    2.2.4. Thách thức từ các yếu tố môi trường bên ngoài 15
    2.1.3. Mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty. 18


    Phần II. Thiết kế dự án nghiên cứu hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên tư vấn sử dụng dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của công ty Unilever Việt Nam sau khi được công ty Nền Tảng đào tạo. 20
    2.1. Tài liệu thứ cấp 20
    2.1.1. Tài liệu về công ty cổ phần Nền Tảng 20
    2.1.2. Tài liệu thứ cấp về công ty Unilever Việt Nam 20
    2.2. Tài liệu sơ cấp 20
    2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 22
    2.2.2.Lựa chọn mẫu điều tra nghiên cứu 24
    2.2.3. Dự toán chi phí cho dự án 25
    Phần III. Tổ chức điều tra nghiên cứu hiện trường 27
    II. Phân tích và sử lý dữ liệu 31
    2.1. Chuẩn bị xử lý dữ liệu 31
    2.2. Phân tích dữ liệu 34
    2.3. Cách cài đặt và sử dụng SPSS. 35
    2.3.1 Cách cài đặt SPSS. 35
    2.3.2. Cách sử dụng SPSS 37
    2.3.2.1. Khởi động SPSS 37
    2.3.2.2. Mã hóa tài liệu và nhập tài liệu 40
    2.4. Kết quả các bảng phân tích số liệu 43
    2.4.1. Bảng phân tích đối với bảng câu hỏi của khách hàng của dòng sản phẩm của công ty Unilever Việt Nam. 43
    2.4.2. Kết quả của bảng phân tích từ đánh giá của nhân viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp về chương trình đào tạo của công ty cổ phần Nền Tảng. 47


    Phần V. Báo cáo kết quả ghiên cứu và đề suất giải pháp hoàn thiện dự án 54
    I. Phân tích dữ liệu thu thập được 54
    II. Các giải pháp được đưa ra đẻ hoàn thiện dự án đào tạo và quản lý của công ty cổ phần Nền Tảng 56
    1. Các vấn đề liên quan chương trình đào tạo 56
    2. Về đội ngũ lãnh đạo 57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...