Luận Văn Nghiên cứu hiện tượng tuần hoàn công suất trên xe oto quân sự

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu tính cấp thiết của đề tài


    1.1: Tổng quan về lý thuyết dòng lực và hiện tượng tuần hoàn công suất

    1.2: Tình hình nghiên cứu về hiện tượng tuần hoàn cống suất

    1.3: Tính cấp thiết của đề tài

    1.4: Mục đích, nhiệm vụ, phương pháp thực hiện và phàm vi ứng dụng


    chương 2: Xây dựng mô hình hệ thống truyền lực


    2.1: Nhiệm vụ xây dựng hệ thống truyền lực

    2.2: Xây dựng mô hình hệ thống

    2.3: Xâu dựng mô hình hệ thống truyền lực

    2.4: Phân tích cấu trúc hệ thống


    chương 3: Nghiên cứu hiện tượng tuần hoàn công suất trên ô tô quân sự


    3.1: Hiện tượng tuân fhoanf công suất trên xe 2 cầu chủ động

    3.2: Hiện tượng tuân fhoanf công suất trên xe 3 cầu chủ động

    3.3: Hiện tượng tuân fhoanf công suất trên xe 4 cầu chủ động

    3.4: đánh giá sự ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến hiện tượng tuần hoàn công suất


    kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...