Chuyên Đề nghiên cứu hệ thống treo bán tích cực với luật điều khiển Skyhook để điều khiển các giảm chấn tích c

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    chưng 1 tổng quan
    1.1 tổng quan hệ thống treo
    1.2 CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ DAO ĐỘNG CỦA Ô TÔ
    1.2.1 Tần số dao động
    1.2.2. Gia tốc dao động
    1.2.3. Hệ số êm dịu chuyển động (K)
    1.2.4. Đánh giá cảm giác theo công suất dao động
    1.2.5. Đánh giá cảm giác theo gia tốc dao động và thời gian tác động của chúng
    1.3. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ DAO ĐỘNG CỦA CẦU
    1.4. TÍNH CẤP THIẾT CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    CHƯƠNG II: MỘT SỐ GIẢM CHẤN TÍCH CỰC
    2.1. Giảm chấn thủy lực có van tiết lưu thay đổi
    2.1.1. Giảm thủy lực có van tiết lưu thay đổi kiểu “On-Off”
    2.2. Giảm chấn từ hóa MR (Magneto-Rheological)
    2.3. Giảm chấn ma sát tích cực
    CHƯƠNG III: MÔ HÌNH ĐỘNG LỰC HỌC Ô TÔ – CẦU
    CHƯƠNG IV: MÔ PHỎNG DAO ĐỘNG MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
    4.1. LUẬT ĐIỀU KHIỂN SKYHOOK
    4.1.1. Điều khiển liên tục Skyhook (Skyhook Continouly)
    4.1.2. Điều khiển “On – Off” Skyhook
    4.2. KẾT QUẢ MÔ PHỎNG
    4.2.1. Các phản hồi của hệ thống cầu và xe
    4.2. KẾT QUẢ MÔ PHỎNG
    4.2.1. Các phản hồi của hệ thống cầu và xe
    4.2.2. KHI XẢY RA CỘNG HƯỞNG
    KẾT LUẬN


    trong bài có đồ thi matlap
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...