Luận Văn Nghiên cứu hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm phân bón của công ty Supe phốt phát và hoá chất

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm phân bón của công ty Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao


    PHẦN I
    ĐẶT VẤN ĐỀ


    PHẦN II
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN

    2.1 Cơ sở lý luận về kênh marketing tiêu thụ sản phẩm
    2.1.1 Một số khái niệm
    2.1.2 Vai trò và chức năng của kênh marketing tiêu thụ sản phẩm
    2.1.3 Phân loại kênh marketing tiêu thụ sản phẩm
    2.1.4 Các thành viên của kênh marketing
    2.1.5 Cấu trúc kênh marketing
    2.1.6 Lựa chọn và Thiết kế kênh
    2.1.7 Chiến lược kênh marketing tổng hợp


    PHẦN III
    ĐẶC ĐIỂM ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU

    VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    3.1 Đặc điểm địa bàn nghiên cứu
    3.1.1 Đặc điểm điều kiện tự nhiên
    3.1.3 Bộ máy quản lý của công ty
    3.1.4 Tình hình lao động của công ty
    3.1.5 Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty
    3.2.1 Phương pháp thu thập số liệu
    3.2.2 Phương pháp thống kê kinh tế
    3.2.3 Phương pháp dự báo


    PHẦN IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ
    THẢO LUẬN
    4.1 Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao.
    4.1.1 Chủng loại phân bón của công ty
    4.1.2 Tình hình sản xuất của công ty qua 3 năm (2005-2007)
    4.1.3 Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty qua 3 năm (2005 – 2007)
    4.1.4 Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty
    4.2 Nghiên cứu hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm của công ty Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao
    4.2.1 Tình hình phân bố hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm của công ty
    4.2.2 Thực trạng hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm
    4.3.2 Lựa chọn các thành viên tham gia hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm
    4.4 Các hoạt động quản lý kênh marketing tiêu thụ sản phẩm của công ty
    4.4.1 Quản lý các thành viên kênh marketing
    4.4.2 Quản lý thông tin
    4.4.3 Khuyến khích các thành viên kênh marketing trong quá trình hoạt động
    4.4.4 Vấn đề sản phẩm trong quản lý kênh marketing của công ty
    4.4.5 Vấn đề về giá trong quản lý kênh marketing tiêu thụ sản phẩm của công ty
    4.4.6 Các hoạt động xúc tiến, khuyếch trương sản phẩm thông qua hệ thống kênh marketing tiêu thụ sản phẩm
    4.6 Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh Marketing tiêu thụ sản phẩm của công ty Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao.
    4.6.1 Cở sở khoa học của định hướng và giải pháp
    4.6.2 Định hướng về hệ thống kênh Marketing
    4.3.6 Giải pháp về hệ thống kênh marketing
    5.1 Kết luận
     
Đang tải...