Tiểu Luận Nghiên cứu hành vi tiêu dùng kem của khách hàng trên thị trường Hà Nội nhằm đưa ra giải pháp Marketi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Nghiên cứu hành vi tiêu dùng kem của khách hàng trên thị trường Hà Nội nhằm đưa ra giải pháp Marketing cho công ty cổ phần Thủy Tạ
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: BỐI CẢNH CỦA CUỘC NGHIÊN CỨU 2
    I. TỔNG QUAN CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG KEM HÀ NỘI 2
    1.1. Quy mô, cơ cấu và tốc độ phát triển của thị trường kem Hà Nội 3
    1.2. Các yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu tiêu dùng kem 4
    II. TÌNH HÌNH CẠNH TRANH 5
    III. ĐẶC ĐIỂM KHÁCH HÀNG 8
    3.1. Đặc điểm khách hàng đại lý 8
    3.2. Đặc điểm khách hàng người tiêu dùng 10
    IV. THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY TẠ 11
    4.1.Giới thiệu chung về Công ty cổ phần Thủy Tạ 11
    4.2 Nguồn lực của công ty 13
    4.2.1 Nguồn lực tài chính 13
    4.2.2.Nguồn nhân lực 13
    4.2.3.Cơ sở vật chất, kĩ thuật 15
    4.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Thủy Tạ 17
    4.3.1 Doanh thu 18
    4.3.2 Doanh thu từng mặt hàng 18
    4.3.3 Lợi nhuận 19
    4.4. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty cổ phần Thủy Tạ 20
    4.4.1 Chiến lược Marketing của công ty 20
    4.4.2 Hoạt động Marketing – Mix của công ty cổ phần Thủy Tạ 21


    CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU HÀNH VI TIÊU DÙNG KEM CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 28
    I. BỐI CẢNH CUỘC NGHIÊN CỨU 28
    1.1.Lý do thực hiện cuộc nghiên cứu 28
    1.2.Mục tiêu của cuộc nghiên cứu 29
    1.3.Phương pháp, phạm vi, đối tượng nghiên cứu 30
    1.3.1. Phương pháp nghiên cứu: Để tìm kiếm thông tin phục vụ cho cuộc nghiên cứu người nghiên cứu đã xác định từng phương pháp phù hợp với loại dữ liệu cần thu thập 30
    1.3.2.Phạm vi nghiên cứu 30
    1.3.3. Đối tượng nghiên cứu 31
    1.4.Quá trình thực hiện cuộc nghiên cứu 31
    II. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 32
    2.1.Đặc điểm tiêu dùng kem của khách hàng trên thị trường Hà Nội 32
    2.1.1.Thông tin nhân khẩu 32
    2.1.2.Đặc điểm về hành vi 35
    2.1.2.1.Hành vi mua của khách hàng 35
    2.1.2.2. Hành vi sử dụng của khách hàng 39
    2.1.2.3. Đánh giá của khách hàng 44
    2.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua của khách hàng 48
    2.3.1. Tình hình kinh tế - Xã hội, điều kiện tự nhiên 48
    2.3.2.Một số đặc điểm về nhân khẩu ảnh hưởng tới hành vi của khách hàng 49
    2.3.3.Các đặc điểm về tâm lý ảnh hưởng tới hàng vi mua của nhóm khách hàng 51


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP MARKETING CHO CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY TẠ 54
    I. GIẢI PHÁP MARKETING CHUNG 54
    II. HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX 57
    2.1. Sản phẩm 57
    2.2. Giá cả 59
    2.3. Kênh phân phối 59
    2.4. Truyền thông 60
    KẾT LUẬN 62
     
Đang tải...