Luận Văn Nghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu nhớt xe gắn máy tại Việt Nam nhằm đề xuất các giải pháp marketing c

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    chương i: Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng.

    Chương ii: Tổng quan thị trường dầu nhớt xe gắn máy tại việt nam.

    Chương iii: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu nhớt xe gắn máy tại việt nam.

    Chương iv: định vị chiến lược cho nhãn hiệu solube và một số giải pháp marketing
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...