Luận Văn Nghiên cứu hành vi & mức độ thoả mãn của khách hàng tới quán cà phê Bờm, địa chỉ:101 - E5 - Bách Kho

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 20/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Nghiên cứu hành vi & mức độ thoả mãn của khách hàng tới quán cà phê Bờm, địa chỉ:101 - E5 - Bách Khoa


    Lời nói đầu
    Quán cà phê Bờm là một loại quán được coi là mô hỡnh kinh doanh đặc trưng của loại hỡnh cà phờ sinh viờn. Với phương châm kinh doanh luôn xác định khách hàng mục tiêu là học sinh-sinh viên, người mới ra trường. Với phong cách phục vụ rất sinh viên và mức giá mà quán đưa ra nằm trong khả năng chi trả của học sinh- sinh viên.Chính vỡ lẽ đó đó thu hỳt được rất nhiều đối tượng khách hàng mà chủ yếu là học sinh- sinh viên, người mới ra trường.Từ khi hỡnh thành cho đến nay quán cà phê Bờm liên tục phát triển với quy mô ngày càng được mở rộng.
    Là sinh viên khoa marketing đang làm đề án môn học theo yêu cầu của khoa,bản thân em đó và đang làm tại quán nên em muốn tỡm hiểu mức độ thoả món và hành vi của khỏch khi tới quỏn cà phờ bờm.Chớnh vỡ vậy em chọn đề tài của đề án môn học là: “ Nghiên cứu hành vi và mức độ thoả món của khỏch hàng tới quỏn cà phờ bờm, địa chỉ:101-E5-Bách Khoa”.
    Bài viết bao gồm ba phần chính:
    Phần I:Thực trạng hoạt động kinh doanh của quán cà phờ Bờm.
    Phần II:Nghiên cứư hành vi v ủa khách hàng tới quán cà phê Bờm.
    Phần III:Một số đề xuất về marketing từ kết quả nghiên cứu hành vi và mức độ thoả mãn của khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...