Tiểu Luận Nghiên cứu hành vi mua phiếu mua hàng giảm giá trực tuyến (Voucher Online) của người tiêu dùng độ tu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang bìa
    Nhận xt
    Mục lục

    Phần 1: Cơ sở lý luận 5
    I. Mục đích nghiên cứu hành vi người tiu dng:
    II. Phương pháp nghiên cứu :
    III. Đối tượng nghin cứu :
    IV. Phạm vi nghin cứu :
    V. Cỡ mẫu nghin cứu :
    VI. Cc yếu tố quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến hnh vi tiu dng của khch hng :
    VII. Các bước để nghin cứu hành vi người tiu dng :

    Phần 2: Tổng quan về đề ti 7
    I. Tên đề ti: HNH VI MUA PHIẾU GIẢM GI (VOUCHER) ONLINE CỦA NGƯỜI TIU DNG Ở ĐỘ TUỔI 15 – 35.
    II. Cc khi niệm, thực trạng groupon ở Việt Nam hiện nay:
    III. Lí do chọn đề ti:
    IV. Thiết kế nghin cứu:

    Phần 3: Phn tích số liệu 10
    Phần 1: Thói quen sử dụng và truy cập internet
    1. Bối cảnh
    2. Mục đích sử dụng Internet Theo kết quả điều tra cho thấy (Xem thêm phụ lục 2)

    Phần 2: Hành vi mua theo nhóm trong mua sắm voucher
    1. Thái độ với Mua phiếu giảm giá Voucher online
    2. Sản phẩm và dịch vụ
    3. Hoạt động thanh toán và Đánh giá của người tiêu dùng về các nhà cung ứng SP phiếu giảm giá Voucher

    Phần 4: Kết luận và đề xuất . 19

    PHỤ LỤC
    Phụ lục: Bảng khảo st 30
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...