Luận Văn Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.opMart (Coopmart)

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 24/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kết cấu đề tài:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về giá trị cảm nhận của khách hàng
    Chương 2: Tổng quan về thị trường bán lẻ và hoạt động kinh doanh của chuỗi Siêu thị COOPMART
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu
    Chương 4: Kết quả nghiên cứu
    Chương 5: Một số giải pháp nhằm tăng giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi Siêu thị COOPMART
     
Đang tải...