Báo Cáo Nghiên cứu động cơ mua nước giải khát C2 của sinh viên trường Đại học kinh tế Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Môn: Hành vi người tiêu dùng - Phạm Thị Lan Hương
    ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG


    Nghiên cứu động cơ mua nước giải khát C2 của sinh viên trường Đại học kinh tế Đà Nẵng (15 trang)

    1. Chương 1: xác định mục tiêu nghiên cứu.
    1.1. Tình thế quản trị
    Nhìn về phía trước "một thế giới không biên giới", URC đã mở rộng đều đặn ở nước ngoài. Hiện nay, URC duy trì các cơ sở sản xuất ở Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và In-đô-nê-xi-a và có một chỗ đứng vững chắc ở các nước hiện nay hoạt động. Sản phẩm URC, theo "Jack 'n Jill" megabrand, phổ biến rộng rãi trong hầu hết các kênh thương mại ở Thái Lan, Ma-lay-xi-a, Xin-ga-po, In-đô-nê-xi-a, Việt Nam, Trung Quốc, và Hồng Kông.
    Các hoạt động quốc tế có uy tín nhất của URC là ở Thái Lan, In-đô-nê-xi-a và Ma-lay-xi-a.Dẫn đầu về thị phần thị trường đạt được trong những nước này trong một số loại sản phẩm thích hợp.
    "ACES," một thương hiệu mua URC từ Acesfood Network Pte Ltd vào năm 2005, tiếp tục là một nhà lãnh đạo trong đồ uống ngũ cốc ngay lập tức và thị trường bột yến mạch ở Trung Quốc. Việc mua của thương hiệu là một bước đi chiến lược cho URC vì nó cho phép phân phối được cải thiện trong thị trường trọng điểm địa lý và cung cấp một mạnh mẽ, thương hiệu cũng như coi đó sẽ là một nền tảng cho sự tăng trưởng trong tương lai ở Trung Quốc.
    Trong tháng 4 năm 2006, URC bắt đầu sản xuất và bán C2 Trà xanh ở Việt Nam, làm cho URC Việt Nam các công ty con đầu tiên bên ngoài Việt Nam để sản xuất và thị trường C2. C2 bây giờ là một trong hai nhà lãnh đạo thị trường tại Việt Nam và sản xuất đang được mở rộng để đáp ứng nhu cầu thị trường mạnh mẽ. Trong tháng 8 năm 2007, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất bánh quy để tăng cường vị trí của mình trong thị trường nhanh chóng snackfoods ngày càng tăng tại Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...