Tiểu Luận Nghiên cứu đổi mới phương pháp học tập các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh v

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu đổi mới phương pháp học tập các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên


    Tiểu luận dài 19 trang:
    PHẦN I:
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    2. Mục tiêu đề tài:
    3. Phương pháp nghiên cứu:
    4. Thời gian nghiên cứu:
    PHẦN II:CƠ SỞ LÝ LUẬN
    1. Lý luận về học:
    a. Khái niệm:
    b. Nguyên tắc:
    c. Phân loại học:
    d. Mục đích của việc học:
    2.Lý luận về phương pháp học tập
    a. Định nghĩa:
    b. Phân loại phương pháp học:
    PHẦN III:.KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU.
    1.Thực trạng về việc học và phương pháp học tập các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên hiện nay:
    a. Việc học trên lớp


    b. Việc học của sinh viên ở nhà như sau:
    c. Một số phương pháp học khác:
    2.Thực trạng về việc dạy và phương pháp dạy của giảng viên hiện nay.
    a. Phương pháp giảng dạy các môn khoa học Mác - Lênin, Tưtưởng Hồ Chí Minh của giảng viên trên lớp hiện nay là gì?
    b. Nội dung và cách ra đề kiểm tra, đề tiểu luận, đề thi của kiểm tra thì chúng tôi nhận được là
    3.Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh:
    a.Sự cần thiết của việc đổi mới phương pháp học tập
    b. Về việc tăng hiệu quả học tập của sinh viên trong việc học tập các môn này
    c. Tăng hiệu quả trong hình thức viết tiểu luận, xemina:chúng
    4.Phương pháp giảng dạy mới:
    a. Câu hỏi đầu tiên trong phần này mà chúng tôi đặt ra là:
    b. Về các phương tiện hỗ trợ trong quá trình giảng dạy của giảng viên đối với các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.
    5. Đánh giá và một số ý kiến đề xuất:
    a.Đánh giá
    b.Đề xuất
    PHẦN BỐN: KẾT LUẬN
     
Đang tải...