Tài liệu Nghiên cứu điều tra chất lượng và thị hiếu thị trường bánh chocopie. Đề xuất biện pháp cải tiến chất

Thảo luận trong 'Nông - Lâm - Ngư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN
    1.1. Tổng quan về nghiên cứu thị trường . 3
    1.1.1. Bản chất và vai trò của nghiên cứu thị trường 3
    1.1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của sản phẩm
    1.2. Tổng quan về tình hình sản xuất bánh kẹo tại Việt Nam 5
    1.2.1. Lịch sử ra đời ngành bánh kẹo Việt Nam . 8
    1.2.2. Tổng quan về tình hình sản xuất trong nước . 9
    1.2.3. Công nghệ sản xuất bánh chocopie 14
    CHƯƠNG 2: ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.1. Giới thiệu chung về đối tượng và phương pháp nghiên cứu 18
    2.2. Phương pháp nghiên cứu 19
    2.2.1. Phương pháp nghiên cứu thị trường . 19
    2.2.2. Phương pháp đánh giá cảm quan . 21
    2.2.3. Xác định chỉ tiêu hóa lí . 23
    CHƯƠNG 3: NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN
    3.1. Khảo sát điều tra thị hiếu người tiêu dùng đối với bánh chocopie 25
    3.1.1. Sự lựa chọn phân nhóm . 25
    3.1.2. Khảo sát độ tin cậy của 4 nhóm người sử dụng . 28
    3.1.3. Khảo sát sự lựa chọn thương hiệu 29
    3.1.4. Khảo sát yếu tố được người tiêu dùng quan tâm khi mua . 30
    3.1.5. Khảo sát mức độ ưa thích đối với một số chỉ tiêu cảm quan 31
    3.1.6. Khảo sát yêu cầu của người tiêu dùng đối với một số loại bánh chocopi trên thị trường 31
    3.1.7. Khảo sát giá cả thị trường của một số loại bánh chocopie . 34
    3.1.8. Khảo sát nhu cầu đối với một số loại bánh chocopie . 34
    3.2. Nghiên cứu đánh giá chất lượng bánh chocopie bằng phương pháp đánh giá cảm quan 39

    3.2.1. Chỉ tiêu độ xốp 40
    3.2.2. Chỉ tiêu màu sắc mùi vị của vỏ bánh 42
    3.2.3. Chỉ tiêu nhân kem 44
    3.2.4. Mức ưa thích chung . 46
    3.3. Nghiên cứu đánh giá chất lượng bánh chocopie bằng phương pháp hóa học . 49
    3.3.1. Độ ẩm . 49
    3.3.2. Xác định hàm lượng đường . 50
    3.3.3. Xác định hàm lượng béo . 50
    3.3.4. Xác định hàm lượng Protein . 50
    3.4. Hướng phát triển sản phẩm 53
    CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...