Luận Văn Nghiên cứu, đề xuất xây dựng nội dung học phần: Phương pháp dạy học chuyên ngành điện cho khoa Sư Ph

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu, đề xuất xây dựng nội dung học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành điện” cho khoa Sư Phạm Kỹ Thuật trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội

    MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    1.1. Định hướng đổi mới đào tạo giáo viên dạy kỹ thuật.
    1.1.1. Mục tiêu đào tạo giáo viên dạy kỹ thuật.
    1.1.2. Mô hình của người giáo viên dạy kỹ thuật.
    1.1.3. Phẩm chất của người giáo viên dạy kỹ thuật.
    1.1.4. Năng lực của người giáo viên dạy kỹ thuật.
    1.1.5. Một số quan điểm dạy học mới.
    1.1.6. Đào tạo theo năng lực thực hiện.
    1.2. Lý luận dạy học chuyên ngành kỹ thuật.
    1.2.1. Mục tiêu dạy học.
    1.2.2. Nội dung dạy học.
    1.2.3. Phương pháp dạy học.
    1.2.4. Vị trí và tầm quan trọng của mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học.
    1.2.5. Đặc điểm của lý luận dạy học chuyên ngành kỹ thuật.
    1.2.6. Tầm quan trọng của học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành”.
    1.2.7. Thực trạng việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ giảng dạy học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành”.
    CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ NỘI DUNG DẠY HỌC CÁC MÔN CHUYÊN NGÀNH ĐIỆN
    2.1. Lịch sử ra đời và đặc điểm nội dung của các môn học chuyên ngành điện.
    2.1.1. Lịch sử ra đời của các môn học chuyên ngành điện.
    2.1.2. Đặc điểm nội dung của các môn học chuyên ngành điện.
    2.2. Thực trạng dạy học các môn chuyên ngành điện tại trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
    2.3. Thực trạng về nội dung học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành điện” tại khoa Sư Phạm Kỹ Thuật trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
    2.4. Đề xuất.
    CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG NỘI DUNG HỌC PHẦN: “PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CHUYÊN NGÀNH ĐIỆN” CHO KHOA SƯ PHẠM KỸ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI.
    3.1. Quy trình xây dựng nội dung học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành điện” cho khoa Sư Phạm Kỹ Thuật trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
    3.2. Xây dựng đề cương chi tiết học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành điện” cho khoa Sư Phạm kỹ Thuật trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
    3.3. Đề xuất xây dựng nội dung học phần: “Phương pháp dạy học chuyên ngành điện” cho khoa Sư Phạm kỹ Thuật trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
    KẾT LUẬN





     
Đang tải...