Tài liệu Nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại một số th

Thảo luận trong 'Ngoại Thương - Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại một số thị trường du lịch quốc tế trọng điểm Posted on 19/02/2011 by tailieudulich






    [COLOR=#]6 Votes[/COLOR]​
    Thuộc đề tài : Cấp Bộ
    Chủ nhiệm đề tài : TS. Đỗ Thị Thanh Hoa
    Năm thực hiện : 2005
    Tình trạng hiện tại : Đã hoàn thành

    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    2. Mục tiêu
    3. Nội dung nghiên cứu
    4. Phạm vi nghiên cứu
    5. Phương pháp nghiên cứu
    6. Tổ chức triển khai xây dựng báo cáo tổng hợp
    CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN
    1.1. Tổng quan một số vấn đề lý luận nghiên cứu thị trường du lịch
    1.1.1. Khái niệm thị trường du lịch
    1.1.2. Thị trường du lịch trọng điểm
    1.2. Một số vấn đề lý luận nghiên cứu tuyên truyền quảng bá du lịch
    1.2.1. Một số khái niệm
    1.2.2. Vai trò, ý nghĩa của hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch
    1 2.3. Các nội dung của công tác tuyên truyền quảng bá du lịch
    CHƯƠNG 2: THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ TRỌNG ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM
    2.1. Xu hướng du lịch thế giới và một số thị trường gửi khách lớn
    2.1.1. Tổng quan về xu hướng du lịch thế giới
    2.1.2 Nghiên cứu một số thị trường gửi khách du lịch (outbound)
    2.2. Hiện trạng thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
    2.2.1. Tổng quan thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
    2.2.2. Một số đặc điểm của các thị trường khách quốc tế hiện tại và tiềm năng của du lịch Việt Nam
    2.3. Xác định thị trường mục tiêu, trọng điểm của du lịch Việt Nam
    2.3.1. Xác định các thị trường trọng điểm
    2.3.2. Phân đoạn thị trường
    2.3.3. Phân tích các phương pháp tiếp cận thị trường
    2.3.4. Xác định các phân đoạn thị trường mục tiêu
    CHƯƠNG 3: KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN QUẢNG BÁ DU LỊCH CỦA CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI, KHU VỰC VÀ THỰC TRẠNG Ở VIỆT NAM
    3.1. Kinh nghiệm tổ chức hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch của các nước trên thế giới và trong khu vực
    3.1.1. Kinh nghiệm chung và thực tiễn tổ chức tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch của một số nước trên thế giới
    3.1.2. Bài học từ thực tiễn kinh nghiệm TTQB của các nước trên
    3.2. Thực trạng các hoạt động tuyên truyền quảng bá của du lịch Việt Nam
    3.2.1. Hệ thống chính sách, chủ trương văn bản pháp lý và bộ máy xúc tiến, tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam
    3.2.2. Thực trạng công tác tuyên truyền quảng bá của du lịch Việt Nam nói chung và tại các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm
    3.2.3. Một số phân tích hoạt động tuyên truyền quáng bá du lịch Việt Nam qua điều tra một số thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm
    3.3. Đánh giá thực trạng công tác tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại các thị trường du lịch quốc tế nói chung và trọng điểm nói riêng
    3.3.1. Lợi thế cho công tác tuyên truyền quảng bá
    3.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân hạn chế của công tác TTQB Du lịch Việt Nam tại các thị trường khách du lich quốc tế trọng điểm

    CHUƠNG 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG CÁC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN QUẢNG BÁ CỦA DU LỊCH VIỆT NAM TẠI CÁC THỊ TRƯỜNG DU LỊCH QUỐC TẾ TRỌNG ĐIỂM
    4.1. Định hướng chung cho công tác tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam đến 2010
    4.2. Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại các thị trường du lịch trọng điểm
    4.2.1. Nhóm các giải pháp chung: (Các giải pháp mang tính vĩ mô)
    4.2.2. Nhóm các giải pháp cụ thể
    4.3. Đề xuất lộ trình thực hiện tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm đến năm 2010

    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...