Báo Cáo Nghiên cứu, đánh giá thực trạng việc giảng dạy và học tập các môn khoa học mác lênin, tư tưởng hồ ch

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: NGHIÊN CỨU, ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VIỆC GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP CÁC MÔN KHOA HỌC MÁC LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TRONG 5 NĂM ( 2000 – 2005 )Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC,CAO ĐẲNG KHỐI NGÀNH NÔNG – LÂM – NGƯ


    Báo cáo dài 37 trang:
    I. PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Đặt vấn đề.
    2. Mục đích nghiên cứu.
    3. Nội dung nghiên cứu.
    II. BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI
    1. THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY, HỌC TẬP CÁC MÔN KHOA HỌC MÁC - LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG KHỐI NGÀNH NÔNG – LÂM – NGƯ.
    1.1. Đặc thù của ngành đào tạo ảnh hưởng tới việc giảng dạy, học tập các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.
    1.2. Thực trạng giảng dạy các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.
    1.2.1. Về đội ngũ cán bộ giảng dạy.
    1.2.2. Về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy.
    1.2.3. Các phương pháp giảng dạy hiện đang sử dụng.
    1.2.4. Các phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá.
    1.2.5. Các hoạt động liên quan.
    1.2.6. Sự quan tâm , chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, sự phối hợp của cán bộ giảng dạy đối với giáo dục các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.
    1.3. Thực trạng học tập các môn khoa học Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.
    1.3.1. Đặc điểm đặc thù của người học.
    1.3.2 Về tổ chức quá trình học tập
    1.3.3 Điều kiện vật chất phục vụ cho học tập
    1.3.4 Kết quả học tập
    1.4. Những kết luận rút ra.
    1.4.1. Những thành công và nguyên nhân.
    1.4.2. Những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.
    2. Đề xuất và kiến nghị.
    2.1 Phương hướng chung.
    2.2. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.
    2.2.1. Nhóm giải pháp về công tác giảng dạy.
    2.2.2. Nhóm giải pháp về học tập.
    2.2.3 Nhóm giải pháp về điều kiện vật chất, thiết bị giảng dạy và học tập
    2.2.4. Nhóm giải pháp về chỉ đạo, quản lý
     
Đang tải...