Đồ Án Nghiên cứu đánh giá độ bền và độ bền mỏi của khung vỏ oto

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    [TABLE="width: 581"]
    [TR]
    [TD]Mở đầu[/TD]
    [TD][/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 1[/TD]
    [TD]TỔNG QUAN VỀ KHUNG VỎ ÔTÔ[/TD]
    [TD]4[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1[/TD]
    [TD]Đại cương về khung vỏ ôtô[/TD]
    [TD]4[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.1.1[/TD]
    [TD]Phân loại, yêu cầu [/TD]
    [TD]4[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.1.2[/TD]
    [TD]Đặc điểm kết cấu khung vỏ ôtô[/TD]
    [TD]9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.1.3[/TD]
    [TD]Vật liệu chế tạo khung vỏ ôtô[/TD]
    [TD]12[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2[/TD]
    [TD]Tải trọng tác dụng lên khung vỏ ôtô[/TD]
    [TD]13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.1[/TD]
    [TD]Tải trọng tĩnh[/TD]
    [TD]13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.2[/TD]
    [TD]Tải trọng động[/TD]
    [TD]14[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.3[/TD]
    [TD]Các chế độ tải trọng tính toán[/TD]
    [TD]14[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3[/TD]
    [TD]Vấn đề đánh giá chất lượng khung vỏ ôtô[/TD]
    [TD]18[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.1[/TD]
    [TD]Các bài toán đánh giá khung vỏ xe[/TD]
    [TD]18[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.2[/TD]
    [TD]Bài toán tính toán bền mỏi khung vỏ xe[/TD]
    [TD]24[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 2[/TD]
    [TD] CƠ SỞ LÝ THUYẾT ĐÁNH GIÁ ĐỘ BỀN MỎI KẾT CẤU[/TD]
    [TD]24[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1[/TD]
    [TD]Tổng quan về bài toán mỏi[/TD]
    [TD]26[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1[/TD]
    [TD]Lý thuyết mỏi chi tiết máy[/TD]
    [TD]26[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2[/TD]
    [TD]Khái niệm tổn thương mỏi[/TD]
    [TD]26[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.3[/TD]
    [TD]Bài toán mỏi. [/TD]
    [TD]28[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. 2[/TD]
    [TD]Các phương pháp đánh giá độ bền mỏi của kết cấu[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1[/TD]
    [TD]Cơ sở đánh giá độ bền mỏi theo phương pháp cổ điển[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2[/TD]
    [TD]Phương pháp đánh giá tuổi thọ mỏi của kết cấu theo giả thuyết tích lũy tuyến tính các tổn thương mỏi[/TD]
    [TD]31[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3[/TD]
    [TD]Cơ sở đánh giá độ bền mỏi của kết cấu theo phương trình đồng dạng phá hủy mỏi tương đối.[/TD]
    [TD]34[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3[/TD]
    [TD] Vấn đề thử nghiệm mỏi kết cấu[/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.1[/TD]
    [TD]Thử nghiệm xác định đặc trưng cơ học, đặc trưng mỏi của vật liệu [/TD]
    [TD]39[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.2[/TD]
    [TD]Vấn đề kiểm nghiệm độ bền mỏi[/TD]
    [TD]42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 3[/TD]
    [TD]VÍ DỤ TÍNH VÀ KHẢO SÁT ĐỘ BỀN MỎI CỦA KHUNG XE.[/TD]
    [TD]47[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1[/TD]
    [TD]Vấn đề tính tuổi thọ mỏi của khung xe.[/TD]
    [TD]47[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.1[/TD]
    [TD]Đặc điểm làm việc và dạng tải trọng tác dụng khung xe[/TD]
    [TD]48[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2[/TD]
    [TD]Chọn khung xe tính toán[/TD]
    [TD]50[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.3[/TD]
    [TD]Tính tuổi thọ mỏi của khung xe bằng giải tích[/TD]
    [TD]50[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2[/TD]
    [TD]Tính tuổi thọ mỏi của khung xe bằng mô phỏng[/TD]
    [TD]53[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.1[/TD]
    [TD]Lựa chọn công cụ tính toán[/TD]
    [TD]53[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.2[/TD]
    [TD]Xây dựng mô hình tính[/TD]
    [TD]54[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.3[/TD]
    [TD]Kết quả tính[/TD]
    [TD]58[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.4[/TD]
    [TD]So sánh kết quả tính trong các trường hợp khảo sát[/TD]
    [TD]60[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3[/TD]
    [TD]Khảo sát tổn thương mỏi của khung xe theo tải trọng động[/TD]
    [TD]61[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1[/TD]
    [TD]Lựa chọn phần mềm khảo sát tổn thương mỏi của khung xe theo tải trọng động: SAP-2000[/TD]
    [TD]62[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.2[/TD]
    [TD]Tính hệ số cản dao động của khung xe[/TD]
    [TD]63[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.3[/TD]
    [TD]Khảo sát dao động ứng suất của một nút khi khung xe chịu tải.[/TD]
    [TD]64[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.4[/TD]
    [TD]Khảo sát ảnh hưởng của mức tải và tốc độ đặt tải[/TD]
    [TD]66[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Kết luận[/TD]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"]Tài liệu tham khảo[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...