Luận Văn Nghiên cứu đặc trưng kết cấu lắp ráp, tính toán và bôi trơn ổ lăn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Nghiên cứu đặc trưng kết cấu lắp ráp, tính toán và bôi trơn ổ lăn


    Ngày nay cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển với tốc độ rất nhanh chóng. Do đó việc nghiên cứu về ma sát cũng đạt được nhiều thành tựu to lớn. Những thành tựu to lớn đó đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong máy móc thiết bị như : nâng cao tuổi thọ của máy, độ chính xác và khả năng làm việc tin cậy của máy. Thực tế việc ứng dụng thuật ma sát (bôi trơn ma sát và mài mòn) trong ổ lăn đã làm cải thiện đáng kể chế độ làm việc của ổ lăn. Từ đó các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều ý tưởng chế tạo ra nhiều loại ổ lăn với chế độ làm việc và bôi trơn hợp lý để giảm ma sát và tăng tuổi thọ . từ đó đã tạo ra năng suất cao trong sản xuất và hiệu quả kinh tế đạt được sẽ cao.
    Với đề tài được giao “ Nghiên cứu đặc trưng kết cấu lắp ráp, tính toán và bôi trơn ổ lăn“. Chúng em đã hoàn thành xong đề tài tốt nghiệp về ổ lăn với các nội dung chính sau :


    Phần I : Cơ học tiếp xúc HERTZ
    Phần II : Ổ lăn :
    Chương I : Cấu tạo chung và các đặc tính kỹ thuật của ổ lăn
    Chương II : Các thông số lực và cách tính chọn ổ lăn
    Chương III : Dung sai và lắp ráp ổ lăn
    Phân III : Bôi trơn ổ lăn
    Phần IV : Cách bảo dưỡng và lắp ghép ổ lăn




     

    Các file đính kèm:

Đang tải...