Đồ Án Nghiên cứu đặc điểm kết cấu và sử dụng hệ thống lái cho xe CAT - 777D

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu


    Ngày nay với mỗi chúng ta, chiếc ôtô đã trở nên quen thuộc vì nó xuất hiện và phục vụ rất đắc lực trong nhiều ngành kinh tế. Tuỳ vào điều kiện hoạt động khác nhau mà ôtô được thiết kế theo nhiều thể loại khác nhau sao cho có hiệu quả nhất. Hiện nay, tại vùng mỏ Quảng Ninh Đã nhập ngoại nhiều loại xe tải cỡ lớn

    để phục vụ cho mục đích khai thác như: VOLVO, KOMATSU, CAT Các xe này đều thể hiện ưu điểm rất lớn khi sử dụng trong việc khai thác vùng mỏ như có Khối lượng vận chuyển lớn, năng suất cao nên mang lại lợi ích lớn. Tuy nhiên phụ tùng thay thế do hãng độc quyền nên mỗi khi có bộ phận hỏng ta phải nhập với giá rất cao mà chưa thể tự khắc phục và bảo dưỡng được. Vì vậy mong muốn của chúng ta hiện nay là tìm cách phục hồi và bảo dưỡng một số hệ thống nhằm giảm chi phí nhập nguyên chiếc. Do đó trong khuôn khổ đồ án tốt nghiệp, đề tài được chọn là:

    Nghiên cứu đặc điểm kết cấu và sử dụng hệ thống lái xe CAT – 777D

    với mong muốn hiểu rõ hơn về hệ thống lái và các bộ phận có liên quan để từ đó đưa ra các biện pháp sử dụng hợp lý nhằm tạo điều kiện cho các công việc phục hồi và bảo dưỡng hệ thống lái sau này.

    Sau hơn ba tháng đồ án tôt nghiệp đã được hoàn thành. Trong quá trình thực hiện đồ án em đã được sự chỉ bảo tận tình của thầy giáo Võ Văn Hường cùng các thầy giáo trong bộ môn và sự giúp đỡ của các bạn cùng lớp.

    Em xin chân thành cảm ơn.









    Tài liệu gồm có Bản thuyết minh Word + Bản vẽ AutoCAD + Bản thuyết trình Power point

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...