Chuyên Đề Nghiên cứu công tác tổ chức tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Tư Vấn & Thương Mại Tân Tiến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Nghiên cứu công tác tổ chức tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Tư Vấn & Thương Mại Tân Tiến



    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I:MỤC TIÊU, ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI, NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 2
    I. Mục tiêu nghiên cứu 2
    II. Đối tượng nghiên cứu 2
    III. Phạm vi nghiên cứu 2
    1. Thời gian 2
    2. Không gian 2
    IV. Nội dung nghiên cứu 2
    V. Phương pháp nghiên cứu 3
    1. Phương pháp thu thập số liệu 3
    2. Phương pháp phân tích số liệu 3
    CHƯƠNG II: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH TV & TM TÂN TIẾN 4
    I. Khái niệm của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4
    1. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 4
    2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm 4
    3. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 5
    4. Nhiệm vụ cụ thể từng phòng ban. 11
    5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian qua. 12
    6. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm ở công ty Tân Tiến 16

    CHƯƠNG III: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GA TẠI CÔNG TY TÂN TIẾN 20
    I. Sản phẩm ga và những đặc điểm về tiêu thụ ga 20
    1. Khái quát về sản phẩm ga 20
    2. Đặc điểm tiêu thụ ga. 21
    3. Các đối thủ cạnh tranh của công ty 22
    II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ga tại công ty TNHH Tân Tiến 22
    1. Mặt hàng kinh doanh của công ty 22
    2. Thị trường tiêu thụ ga của công ty TNHH Tân Tiến 28
    3. Các nhóm khách hàng tiêu thụ ga của Công ty: 30
    4. Các hình thức phân phối tại Công ty. 32
    III. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ ga trong những năm qua tại Công ty Tân Tiến 35
    1. Đánh giá chung: 35
    2. Những thành tựu đạt được: 35
    3. Tồn tại cần khắc phục 36

    CHƯƠNG IV: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIEU THỤ GA CỦA CÔNG TY TÂN TIẾN 37
    I. Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty: 37
    1. Đẩy mạnh công tác, hoạt đông xúc tiến bán hàng tại doanh nghiệp: 37
    2. Tìm kiếm, mở rộng đa dạng các thị trường tiêu thụ sản phẩm: 38
    II. Các giải pháp khác: 39
    1. Đảm bảo tối đa lợi ích người tiêu dùng: 39
    2. Hạn chế và phòng chống nạn hàng giả hàng nhái: 39

    KẾT LUẬN 40
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...