Tiểu Luận Nghiên cứu công tác maketting của Công ty MAGNIFIER

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời Giới Thiệu

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay,muốn thực hiện tốt mọi công việc thì cần phải có thông tin, tuy nhiên không phải chỉ có thông tin một chiều mà từ nhiều chiều khác nhau. Để tìm kiếm được thông tin cần thiết cho mình Khách hàng (thường là những Doanh nghiệp) phải bỏ thời gian lên mạng kiếm tìm thông tin,tốn khá nhiều thời gian , tiền bạc và công sức Vậy để cho KH có thể tiết kiệm được thời gian,tiền bạc,công sức nên công ty nghiên cứu thị trường MAGNIFIER của chúng tôi đã ra đời nhằm mục đích đem đến cho KH lượng thông tin đầy đủ nhất mà họ cần,tiết kiệm được mức chi phí thấp nhất có thể. Công ty ra đời là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với khách hàng.
    Công ty MAGNIFIER tuy mới được thành lập nhưng đã nhận được sự tin tưởng của công ty viễn thông FPT. Nhiệm vụ được đặt ra là điều tra các đối thủ cạnh tranh về cung cấp dịch vụ Internet trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Công ty đã lập ra 1 bảng hệ thống gồm nhiều câu hỏi, cho nhân viên đi đến từng hộ gia đình để lấy ý kiến nhằm đưa ra thông tin chính xác nhất cho KH.
    GĐ 1 : 23/10-đưa ra bảng câu hỏi
    24/10-30/10-khảo sát thực tế
    GĐ 2 : 1/11-3/11-viết báo cáo, đưa thông tin cuối cùng cho KH.
    Dự án kết thúc mang lại :
    _ phân tích về đối thủ cạnh tranh giúp công ty KH tìm ra chiến lược cạnh tranh thích hợp.
    _ báo cáo và phản ánh tình hình thị trường hiện tại, dự đoán thị trường trong tương lai.
    _ phân tích được các chính sách dịch vụ.





    Mục lục:
    Lời giới thiệu 1
    Mục lục 2
    Báo cáo nghiên cứu 2
    Tóm tắt dự án .3
    Cơ sở thành lập báo cáo 5
    I. Mục tiêu
    II. Cơ sở thành lập
    III. Yêu cầu
    Tổng quan môi trường kinh doanh .6
    Phân tích đối thủ cạnh tranh 6
    I. Dữ liệu tổng quan về đối thủ
    II. Phân tích về đối thủ
    III. Kết luận về đối thủ.
    Phân tích SWOT của KH ( FPT) 13
    Chiến lược 4P của công ty MAGNIFIER 15
    I. Sản phẩm
    II. Giá
    III. Phân phối
    IV. Xúc tiến
    Kết luận 17
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...