Luận Văn Nghiên cứu chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp Phát hành Xuất bản phẩm ở Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lụcLỜI MỞ ĐẦU 4
    NỘI DUNG 4
    Chương I: Cơ sở lí luận trong xây dựng Thương hiệu Phát hành
    xuất bản phẩm . 7
    1.1. Thương hiệu trong lĩnh vực Phát hành xuất bản phẩm 7
    1.1.1. Khái niệm chung về Thương hiệu . 7
    1.1.2. Thương hiệu Phát hành Xuất bản phẩm 10
    1.2. Những yếu tố tạo nên một Thương hiệu đích thực trong kinh doanh 13
    1.2.1. Khả năng và uy tín tạo dựng Thương hiệu của doanh nghiệp
    trong kinh doanh 13
    1.2.2. Giá trị sử dụng và giá trị của sản phẩm đáp ứng thoả mãn
    nhu cầu khách hàng 15
    1.2.3. Văn hoá Thương hiệu trong kinh doanh của doanh nghiệp 16
    1.3. Vai trò của Thương hiệu đối với doanh nghiệp Phát hành
    xuất bản phẩm 19
    1.3.1. Tăng cường thế và lực mới cho doanh nghiệp 19
    1.3.2. Thương hiệu khẳng định thị trường . 22
    1.3.3. Tạo dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng 24
    Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu ở các doanh nghiệp
    Phát hành xuất bản phẩm ở Việt Nam hiện nay 26

    2.1. Vấn đề Thương hiệu của các doanh nghiệp Phát hành
    xuất bản phẩm 26
    2.1.1. Lối tư duy mới về Thương hiệu Phát hành xuất bản phẩm . 26
    2.1.2. Hiện trạng xây dựng Thương hiệu tại các doanh nghiêp
    Phát hành xuất bản phẩm hiện nay . 27
    2.2. Quy trình xây dựng và củng cố Thương hiệu ở các doanh nghiệp
    Phát hành xuất bản phẩm . 38
    2.2.1. Các bước xây dựng Thương hiệu Phát hành xuất bản phẩm 38
    2.2.2. Yêu cầu về củng cố Thương hiệu Phát hành xuất bản phẩm 50
    2.2.2.1. Đặt tên Thương hiệu 51
    2.2.2.2. Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng 52
    2.2.2.3. Các yếu tố thu hút khách hàng . 53
    2.2.2.4.Tận dụng các kênh thông tin . 53
    2.2.2.5. Sự đa dạng trong nhãn hiệu hàng hóa . 55
    2.3. Nguyên nhân về thực trạng xây dựng Thương hiệu Phát hành
    xuất bản phẩm 55
    2.3.1. Hoạt động quảng bá Thương hiệu Phát hành Xuất bản phẩm . 58
    2.3.2. Chiến lược Thương hiệu Phát hành Xuất bản phẩm . 61
    3.1. Nghiên cứu thị trường để phát triển Thương hiệu . 61
    3.2. Thực hiện chương trình quảng cáo Thương hiệu . 63
    3.3. Tiếp thị Thương hiệu PHXBP qua Văn hoá - du lịch . 67
    3.4. Phát triểnThương hiệu Phát hành xuất bản phẩm
    qua mạng Internet 68
    3.5 Những ý kiến đề xuất khác 71
    C.Kết luận 74
    Trang tài liệu khảo 75
    Phần phụ lục ảnh .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...