Luận Văn Nghiên cứu chiến lược phản đối của Unilever Việt Nam trong bối cảnh mở cửa thị trường bán lẻ và suy

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 13/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤ C LỤ C
    MỤC LỤ C 0
    Lời mở đầu Ì
    CHƯƠN G ì : C ơ SỞ LÝ LUẬN V É CHIẾN Lược PHÂ N PHÔI
    TRONG KINH DOANH 3
    1.1 . Chiến lược kinh doanh 3
    1.2 . Chiến lược Marketing 6
    1.2.1 . Khái niệm 6
    1.2.2 . Các nội dung của chiến lược Marketing 7
    Ì .2.2 . Ì . Lựa chọn thị trường mục tiê u 7
    1.2.2.2 . Chiến lược Marketing 8
    1.2.2.3 . Chiến lược Marketing hỗn hợp (Marketing mix) 10
    1.3 . Chiến lược phân phối 14
    1.3.1 . Khái niệm 14
    1.3.2 . Phương thức phân phối và Kênh phân phối 14
    1.3.2.1. Khái niệm Phương thức phân phối và Kênh phân phối 14
    Ì .3.2.2 . Phân loại phương thức phân phối và Kênh phân phối 16
    1.3.3 . Kênh truyền thống và hệ thống liê n kết theo chiều dọc (VMS) 20
    Ì.3.3.Ì . Các kênh truyền thống (thông thường) 20
    Ì .3.3.2 . Hệ thống phâ
    n phối 23
    CHƯƠN G li : THỰC TRẠNG CHIẾN LƯ Ợ C PHÂ N PHẢI CỦA
    UNILEVER VIỆT NAM TRONG BÓI CẢNH M Ở CỬA THỊ TRƯ ỜN G
    BÁ N LẺ V À SUY GIẢM TIÊU DÙN G GIAI ĐO Ạ N 2008-2009 33
    2.1 . Chiến lược phân phối của Unilever Việt Nam 33
    2.1.1 .Giói thiệu về tập đoàn Unilever 33
    2.1.2. Giới thiệu về Unilever Việt Nam 35
    2.1.3. Chiến lược phân phối của Unilever Việt Nam 37
    2.1.3.1. Một số khái niệm cơ bản về kênh bán hàng tại Unilever Việt
    Nam 41
    2.2. Ảnh hưởng của suy giảm kỉnh tế và mở cửa thị trường bán lẻ đen
    ngành bán lẻ và thị trường hàng tiê u dùng Việt Nam 54
    2.2.1. Ảnh hưởng của suy giảm kinh tế đến thị trường bán lẻ và ngành
    hàng tiê u dùng nhanh ở Việt Nam 54
    2.2.1.1. Ảnh hưởng của suy giảm kinh tế đến thị trường bán lẻ 54
    2.2.1.2. Ảnh hưởng của suy giảm kinh tế đến ngành hàng tiê u dùng
    nhanh 60
    2.3. Ảnh hưởng của việc mở cửa thị trường bán lẻ đến ngành bán lẻ của Việt
    Nam 62
    2.4. Chiến lược phân phối của Unilever Việt Nam trong bối cảnh mở
    cửa thị trường bán lẻ và suy giảm tiê u dùng năm 2008-2009 65
    Chương IU: MỆ T SỐ KIẾ N NGHỊ V À GIẢ I PHÁP NHÀ M HOÀ N
    THIỆ N CHIẾN LƯ Ợ C PHÂ N PHỐ I CỦA UNILEVER TRONG BỐ I
    CẢNH HIỆ N NAY 76
    3.1. Một số đánh giá ban đầu 76
    3.2.1. Những thành công đạt được 76
    3.2.2. Những tồn tại cần khắc phục 77
    3.2. Một số kiến nghị và giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phân phối
    của Unilever Việt Nam trong bối cảnh hiện nay 79
    3.2.1. về chiến lược phân phối 79
    3.2.1.1. Tăng cường đầu tư cho nghiên cứu thị trường và dự đoán
    các thay đối của thị trường 79
    3.2.1.2. Phát triển phương thức phân phổi hiện tại thông qua việc cải tạo
    chất lượng kênh phân phối 81
    3.2. 2 . về chiến lược Marketing hỗ trợ chiến lược phân phối 90
    3.2.2.1 Hoàn thiện chiến lược sản phẩm 90
    3.2.2.2. Hoàn thiện chiến lược giá 91
    3.2.2.3. Hoàn thiện chiến lược hỗ trợ và xúc tiến kỉnh doanh 92
    Kết luận 94
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...