Luận Văn Nghiên cứu chiến lược định vị cho sản phẩm cà phê Trung Nguyên trên thị trường Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Nghiên cứu chiến lược định vị cho sản phẩm cà phê Trung Nguyên trên thị trường Hà Nội
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu 1
    Phần I: Các khái niệm liên quan đến định vị sản phẩm 3
    Phần II: Kinh doanh Cà phê trên thị trường bn 9

    1- Cà phê ở Việt Nam 9
    - Sự xuất hiện cây Cà phê ở Việt Nam 9
    - Thói quen tiêu dùng Cà phê của người Việt Nam 10
    2- Kinh doanh Cà phê trên thị trường Hà Nội 11
    3- Doanh nghiệp Trung Nguyên và sự thành công 12

    Phần III: Trung Nguyên xây dựng hình ảnh của mình trên thị trường Hà Nội 14
    1- Mục tiêu xây dựng hình ảnh của Cà phê Trung Nguyên 14
    2- Kết quả: Khách hàng mục tiêu nhận thức như thế nào của Cà phê Trung Nguyên và giải pháp khắc phục 29

    Tài liệu tham khảo 34
     
Đang tải...