Báo Cáo Nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong khách sạn Sao Mai - Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong khách sạn Sao Mai - Thanh Hóa


    Bóa cáo tốt nghiệp dài 35 trang:
    PHẦN 1
    Lời Nói Đầu
    PHẦN I: CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ CÁC TIỆN NGHI CỦA CƠ SỞ THỰC TẬP:
    PHẦN II: CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA NHÀ KHÁCH
    PHẦN III: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
    1. Nguồn khách chủ yếu của khách sạn.
    2.Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn:
    PHẦN IV: CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CỦA EM TẠI NƠI THỰC TẬP:
    MỘT SỐ TÌNH HUỐNG THƯỜNG XẢY RA TẠI CƠ SỞ THỰC TẬP:
    v Khách phàn nàn bộ phận ăn uống phục vụ đồ ăn chậm, đồ ăn không ngon.
    v Khách mới đến gọi điện phàn nàn: Điều hoà không mát.
    v Khách phàn nàn bộ phận giặt là làm thất lạc 1 chiếc quần của khách.
    v Khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhưng khách không đồng ý với việc mất 3% phí thanh toán
    PHẦN V: KINH NGHIỆM THU ĐƯỢC VÀ CẢM NGHĨ SAU ĐỢT THỰC TẬP.
    A – Kinh nghiệm thu được:
    Một số kiến nghị
    * Về phía nhà trường:
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...