Luận Văn Nghiên cứu cấu trúc tổng đài ALCATEL 1000 E10B

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Chúng ta đều biết rằng chúng ta đang sống trong một xã hội thông tin mà trong đó chúng ta phải tiếp nhận và sử dụng thông tin có giá trị cao về mặt thời gian và chất lượng .
    Hiện nay mạng thông tin liên lạc của nước ta nói riêng các nước nói chung đang trên đà phát triển và đổi mới nhanh chóng , Chiến lược số hoá mạng viễn thông việt nam đã đem lại sự thay đổi rõ rệt cả về quy mô lẫn chất lượng. Trong sự phát triển chung đó thì KT tổng đài cũng đóng góp một phần không nhỏ, chính sự phát triển này nên hầu hết các tổng đài điện cơ đã được thay thế bằng các tổng đài Điện Tử số có chất lượng KT rất cao , do đó việc liên lạc tự động trong nước và quốc tế đã được thực hiện hầu hết ở các tỉnh thành một cách nhanh chóng và chính sác
    Vậy có thể nói ngành công nghiệp thông tin liên lạc được coi là ngành công nghiệp trí tuệ của tương lai nó là nền tảng để phát triển và tăng cường sức mạnh của quốc gia .
    Được sự giúp đỡ tận tình của thầy Vũ văn Yêm và các kỹ thuật viên của tổng đài bưu điện Ninh Bình cùng với sự nỗ lực của bản thân cuốn báo cáo thực tập của em đã được hoàn thành với đề tài :
    Nghiên cứu cấu trúc tổng đài ALCATEL 1000 E10B
    Do khả năng còn hạn chế và thời gian thực tập tìm hiểu không được nhiều nên phần báo cáo của em không tránh khỏi sự thiếu sót nên thông qua cuốn báo cáo này em rất mong được sự chỉ bảo và góp ý của các thày cô trong khoa và cùng toàn thể các bạn trong lớp để phần đồ án của em sau này đạt kết quả như ý muốn .


    Đồ án chia làm 3 chương


    Mục Lục:

    Chương 1: Sơ lược về lịch sử và sự ra đời của tổng đài

    Chương 2: Cấu trúc chức năng và phần cứng của tổ chức điều khiển OCB_283

    Chương 3: Cấu trúc chức năng phần mềm của tổ chức điều khiển OCB_283

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...