Luận Văn Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng sữa nội tại thị trường

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. lí do chọn đề tài


    - Xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày này diễn ra càng nhanh chóng cùng với sự mở cửa thị trường bán lẻ tại Việt Nam, nên cạnh tranh giữa các Doanh nghiệp trong và ngoài nước càng mạnh mẽ.

    - Chất lượng sản phẩm Việt Nam chưa cao, đặc biệt là sản phẩm Sữa đang là mặt hàng “nóng” trên thị trường.

    - Phát triển phong trào “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” nhưng chưa có sản phẩm nào đạt chất lượng để thuyết phục NTD mua hàng Việt.




    2. đối tượng nghiên cứu
    Khách hàng tiêu dùng sữa của thị trường Thừa Thiên Huế.

    Tập trung vào hàng tiêu dùng, cụ thể là sản phẩm sữa, vì sữa là sản phẩm chiếm phần nhiều trong ngân sách chi tiêu của KH và có tần số mua hàng lặp lại cao.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...