Thạc Sĩ Nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên tại trường

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 13/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    iii


    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN
    LỜI CAM ĐOAN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
    DANH MỤC BẢNG
    DANH MỤC HÌNH VẼ
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU . - 1 -
    1.1 Lý do chọn đề tải . - 1 -
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài - 2 -
    1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - 3 -
    1.4 Phương pháp nghiên cứu đề tài - 3 -
    1.5 Dự kiến kết quả đạt được của đề tài. - 3 -
    1.6 Kết cấu của đề tài . - 4 -
    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU . - 5 -
    2.1 Cơ sở lý thuyết về chất lượng và chất lượng đào tạo . - 5 -
    2.1.1 Khái niệm về chất lượng - 5 -
    2.1.2 Chất lượng đào tạo giáo dục - 5 -
    2.2 Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - 6 -
    2.2.1 Khái niệm về dịch vụ . - 6 -
    2.2.2 Quan niệm về chất lượng dịch vụ - 7 -
    2.2.3 Sự hài lòng của khách hàng . - 8 -
    2.2.4 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch và sự hài lòng của khách hàng - 8 -
    2.3 Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ và ứng dụng của thang đo trong giáo dục
    đại học - 10 - iv


    2.3.1 Các lý thuyết về mô hình đo lường chất lượng dịch vụ . - 10 -
    2.3.2 Ứng dụng của mô hình trong giáo dục đại học . - 15 -
    2.3.3 Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo tại DNU - 16 -
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU - 18 -
    3.1 Giới thiệu . - 18 -
    3.2 Thiết kế nghiên cứu . - 18 -
    3.2.1 Quy trình nghiên cứu - 18 -
    3.1.2 Thu thập dữ liệu - 19 -
    3.2.3 Thiết kế nghiên cứu định tính . - 19 -
    3.2.4 Thiết kế nghiên cứu định lượng - 19 -
    3.3 Xây dựng thang đo - 20 -
    3.4 Phương pháp thu thập thông tin và chọn mẫu nghiên cứu - 22 -
    3.5 Phương pháp phân tích và sử lý số liệu - 23 -
    CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU - 26 -
    4.1 Kết quả nghiên cứu . - 26 -
    4.1.1 Mô tả mẫu . - 26 -
    4.1.2 Thống kê mô tả - 27 -
    4.1.3 Đánh giá thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha . - 32 -
    4.1.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA - 36 -
    4.1.5 Kiểm định mô hình - 42 -
    4.1.6 Kiểm định giả thuyết của mô hình nghiên cứu . - 46 -
    4.2 Kiểm định sự khác biệt về sự hài lòng theo các đặc điểm cá nhân . - 47 -
    4.2.1 Kiểm định sự khác biệt về giới tính đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất
    lượng dịch vụ đào tạo tại DNU . - 49 -
    4.2.2 Kiểm định sự khác biệt về hộ khẩu thường trú đến sự hài lòng của sinh viên đối
    với chất lượng dịch vụ đào tạo tại DNU . - 48 -
    4.2.3 Kiểm định khác biệt vê loại ngành đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên đối với
    chất lượng dịch vụ đào tạo tại DNU . - 50 -
    4.3 Thảo luận về kết quả nghiên cứu - 52 - v


    4.3.1 Phương tiện hữu hình - 52 -
    4.3.2 Giảng viên giảng dạy - 54 -
    4.3.3 Sự đảm bảo - 55 -
    4.3.4 Độ tin cậy - 57 -
    4.3.5 Sự cảm thông . - 59 -
    CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ . - 62 -
    5.1 Kiến nghị về công tác quản lý . - 62 -
    5.2 Kiến nghị về chương trình đào tạo - 63 -
    5.3 Kiến nghị về đội ngũ cán bộ và giảng viên giảng dạy - 64 -
    5.4 Kiến nghị về cơ sở vật chất . - 66 -
    5.5 Kiến nghị về hoạt động giảng dạy của giảng viên . - 67 -
    5.6 Kết Luận - 68 -
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHẦN PHỤ LỤC








    vi


    DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
    DNU: Đại học Đồng Nai
    GD & ĐT: Bộ Giáo dục và Đào tạo
    TP HCM: Thành phố Hồ Chí Minh
    UBND: Ủy ban nhân dân
     
Đang tải...