Luận Văn Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thànhcủa khách hàng đối với dịch vụ thẻ đa năng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 1/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ
    1. Lý do chọn đề tài
    Theo kết quả nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường Mỹ Research & Markets, thị trường thẻ Việt Nam được đánh giá là một thị trường năng động hàng đầu thế giới, với mức tăng trưởng khoảng 18,5% từ nay đến năm 2014. Bên cạnh đó, chúng ta còn chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng trên thị trường này như Ngân hàng Công thương (Vietinbank), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), cùng với một số ngân hàng ngoại khác. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng trong việc lựa chọn sử dụng thẻ của ngân hàng.
    Trong cuộc đua đó, xây dựng lòng trung thành của khách hàng là yếu tố rất quan trọng đối với ngân hàng Đông Á vốn cũng là một đơn vị mạnh trong lĩnh vực thẻ thành toán.
    Chính vì vậy, việc “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành”của khách hàng đối với dịch vụ thẻ đa năng” là rất cần thiết trong việc giúp ngân hàng Đông Á có những chính sách và giải pháp phù hợp nâng cao lòng trung thành khách hàng, góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh.
    2. Câu hỏi và Mục tiêu nghiên cứu
    Ä Câu hỏi nghiên cứu chung:
    - Những nhân tố nào ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Đông Á ?
    Ä Mục tiêu nghiên cứu:
    - Xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Đông Á
    - Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới lòng trung thành của khách hàng
    - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng
    3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu
    a. Phạm vi nghiên cứu:
    - Không gian: Ngân hàng TMCP Đông Á phòng giao dịch Đông Ba – 107 Trần Hưng Đạo và phòng giao dịch tại 26 Lý Thường Kiệt thành phố Huế
    - Thời gian: từ tháng 3/2012 đến tháng 4/2012
    b. Đối tượng nghiên cứu:
    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ thẻ tại ngân hàng Đông Á thành phố Huế
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...