Luận Văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 15/12/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN 2
    MỤC LỤC . 3
    PHẦN 1 : MỞ ĐẨU . 5
    I. BÓNG TRONG ĐỒ HỌA BA CHIỀU TƯƠNG TÁC . 6
    II. MỤC TIÊU CỦA LUẬN VĂN 9
    III. CẤU TRÚC CỦA LUẬN VĂN . 10
    IV. CÁC THUẬT NGỮ VÀ CHỮ VIẾT TẮT . 10
    PHẦN 2 : KỸ THUẬT KIỂM TRA STENCIL TRÊN TỪNG ĐIỂM ẢNH 13
    I. GIỚI THIỆU 13
    II. Ý TƯỞNG CHÍNH . 14
    III. KỸ THUẬT KIỂM TRA STENCIL TRÊN TỪNG ĐIỂM ẢNH 15
    PHẦN 3 : CÁC THUẬT TOÁN TẠO BÓNG . 19
    I. PLANAR SHADOW . 19
    1) GIỚI THIỆU . 19
    2) KHÔNG ÁP DỤNG KỸ THUẬT STENCIL TEST 22
    3) ÁP DỤNG KỸ THUẬT STENCIL TEST 23
    4) CÁC CẢI TIẾN QUAN TRỌNG 26
    5) ƯU ĐIỂM 28
    6) KHUYẾT ĐIỂM 28
    7) NHẬN XÉT . 28
    II. SHADOW VOLUME . 29
    1) GIỚI THIỆU . 29
    2) SHADOW VOLUME 30
    a. TÍNH SILHOUETTE 30
    b. TÍNH SHADOW VOLUME . 33Khoa CNTT - ÐH KHTN TP.HCM Khoa CNTT - ÐH KHTN TP.HCM
    LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN TIN HỌC KHÓA 99
    - 4 -
    3) THUẬT TOÁN SHADOW VOLUME . 33
    a. THUẬT TOÁN . 33
    b. CÁC CẢI TIẾN QUAN TRỌNG 37
    4) ƯU ĐIỂM 49
    5) KHUYẾT ĐIỂM 50
    6) NHẬN XÉT . 50
    III. PROJECTIVE SHADOW MAPPING . 51
    1) Ý TƯỞNG CHÍNH 51
    2) TẠO SHADOW MAP . 52
    3) CHIẾU SHADOW MAP LÊN VẬT HỨNG BÓNG . 57
    4) ƯU ĐIỂM 59
    5) KHUYẾT ĐIỂM 59
    6) NHẬN XÉT . 60
    PHẦN 4 : ĐÁNH GIÁ VÀ CÁC HƯỚNG PHÁT TRIỂN 61
    I. HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN . 61
    II. YÊU CẦU . 61
    III. ĐÁNH GIÁ VÀ KẾT LUẬN 62
    PHỤ LỤC 64
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 68
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...