Báo Cáo Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên thị trường mạng di động

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Mục tiêu của đề tài:

    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên thị trường mạng di động

    2. Phương pháp nghiên cứu:

    - Thu thập và phân tích các dữ liệu sơ cấp, thứ cấp.

    - Phương pháp chính là sử dụng bảng câu hỏi để thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng.

    - Phương pháp thống kê bằng sử dụng spss

    3. Kết quả thu được:

    - Thấy được sự tác động của nhân tố sự thỏa mãn của khách hàng, rào cản chuyển đổi và sự thay đổi môi trường đến lòng trung thành khách hàng

    - Có một số đề xuất và giải pháp nhằm gia tăng lòng trung thành cho mạng di động MobiFone

    4. Những hạn chế của đề tài:

    - Thời gian thực tập và kiến thức có hạn nên đề tài chưa mang tính thực tiễn cao.

    - Có những hạn chế về tính chính xác khi thu thập dữ liệu sơ cấp, còn thiếu kinh nghiệm trong việc đưa ra các giải pháp.

    PHẦN 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN

    PHẦN 2:THƯƠNG HIỆU MOBIFONE VÀ TRUNG TÂM DI ĐỘNG KHU VỰC III

    PHẦN 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...