Thạc Sĩ Nghiên cứu các đặc trưng của dòng giao thông hỗn hợp ở thủ đô Hà Nội

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Contents

    Chương 1: Mở đầu 3

    Chương 2: Khái quát lý thuyết dòng xe [1] 5

    I. Khái niệm dòng xe. 5

    II. Khái quát các lý thuyết dòng xe trên thế giới 5

    1. Lý thuyết xe bám (Car following) 5

    2. Mô hình tương tự dòng dịch thể 5

    3. Nghiên cứu thực nghiệm của Greenhields 5

    4. Sử dụng lý thuyết xếp hàng để nghiên cứu dòng xe 5

    III. Các yếu tố cơ bản của dòng xe 5

    1. Tốc độ xe chạy 5

    2. Mật độ, cường độ xe chạy 6

    3. Lưu lượng. 7

    4. Giãn cách giữa các phương tiện 7

    5. Thành phần dòng xe 7

    Chương 3: Nghiên cứu xác định các tham số cơ bản của dòng giao thông hỗn hợp ở thủ đô Hà Nội [2] 8

    I. Khái quát về tình trạng giao thông ở thủ đô Hà Nội 8

    1. Mạng lưới đường bộ 8

    2. Đặc điểm giao thông Hà Nội 10

    3. Tổng hợp 12

    II. Khảo sát dòng giao thông hỗn hợp ở thủ đô Hà Nội 12

    III. Phân tích, đánh giá, xác định các tham số cơ bản của dòng giao thông hỗn hợp ở thủ đô Hà Nội 18

    IV. Nhận xét dòng giao thông hỗn hợp ở thủ đô Hà Nội 21

    Chương 4: Nghiên cứu những đặc trưng khác biệt của dòng giao thông hỗn hợp ở Hà Nội. 21

    I. Loại hình phương tiện 21

    II. Đối tượng tham gia giao thông 22

    III. Các dạng vi phạm luật lệ giao thông 22

    Chương 5: Kết luận 22

    [4]: Giao thông Hà Nội 22
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...