Báo Cáo Nghiên cứu áp dụng phần mềm Moodle trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Công nghệ GTVT

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu áp dụng phần mềm Moodle trong giảng dạy tiếng Anh

    MỤC LỤC 1
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    PHẦN 1: NGHIÊN CỨU CƠ SỞ LÝ THUYẾT 6
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN . 6
    1.1. Đặt vấn đề 6
    1.2. Tình hình phát triển Elearning 8
    1.3. Ứng dụng Moodle trong hệ thống giáo dục trực tuyến . 11
    1.4. Mục tiêu của bài báo cáo 14
    CHƯƠNG 2: TÌM HIỂU VỀ ELEARNING . 16
    2.1. Định nghĩa Elearning . 16
    2.2. Đánh giá ưu nhược điểm của Elearning 17
    2.3. So sánh phương pháp học truyền thống và phương pháp Elearning 20
    2.4. Elearning trong đào tạo Tiếng anh 25
    CHƯƠNG 3: TÌM HIỂU VỀ GÓI PHẦN MỀM MỞ MOODLE 28
    3.1. Giới thiệu về Moodle . 28
    3.2. Tính năng quản lý website . 29
    3.3. Tính năng quản lý người dùng . 29
    3.4. Tính năng quản lý khóa học . 31
    3.5. Các đối tượng sử dụng Moodle 33
    PHẦN 2. THỰC NGHIỆM . 34
    CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ . 34
    1.1. Giới thiệu chung về giáo trình điện tử 34
    1.2. Xây dựng bài giảng điện tử sử dụng phần mềm Lecture Maker 2.0 36
    CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG MÔ HÌNH HỌC KẾT HỢP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
    DẬY TIẾNG ANH . 41
    2.1. Đánh giá một số mô hình học trực tuyến hiện nay 41
    2.2. Nguyên tắc và tiêu chí xây dựng mô hình học kết hợp . 45
    2.3. Xây dựng mô hình học kết hợp để dạy Tiếng anh . 47
    2.4. Thực nghiệm khóa học trên Moodle . 50

    CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ VÀ KIẾN NGHỊ . 64
    1. Kết luận 64
    2. Kiến nghị 64
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 66
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...