Tiểu Luận Nghiên cứu áp dụng nguyên tắc định hướng khách hàng tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Mở đầu

    Nội dung nghiên cứu

    I- Cơ sở lý thuyết.

    1.1- Các khái niệm có liên quan.

    1.2- Nguyên tắc định hướng khách hàng trong quản lý chất lượng.

    1.2.1- Tầm quan trọng của nguyên tắc định hướng khách hàng

    1.2.2- Nội dung nguyên tắc định hướng khách hàng

    II- Liên hệ thực tế áp dụng nguyên tắc định hướng khách hàng tại công ty Cổ phần

    sữa Việt Nam ( VINAMILK ).

    2.1- Giới thiệu chung về Vinamilk.

    2.2- Thực trạng việc áp dụng nguyên tắc ĐHKH tại Công ty.

    2.2.1- Hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường

    2.2.2- Nghiên cứu khách hàng

    2.2.3- Xây dựng và thực hiện chính sách chất lượng.

    2.2.4- Quá trình thiết kế, sản xuất, kiểm tra sản phẩm

    2.2.5- Dịch vụ sau khi bán sản phẩm

    2.2.6- Xây dựng nguồn nhân lực.

    III- Đánh giá chung việc áp dụng nguyên tắc định hướng khách hàng tại công ty Cổ

    phần sữa Việt Nam và đưa ra một số đề xuất.

    Kết luận

    Tài liệu tham khảo

    Danh mục từ viết tắt


    LỜI MỞ ĐẦU



    Ngày nay , nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phức tạp. Các doanh nghiệp

    muốn tồn tại trong thị trường đầy biến động này họ phải giải quyết những yếu tố trong đó

    chất lượng là một yếu tố then chốt Để thu hút được ngày càng nhiều khách hàng, doanh nghiệp cần phải đưa chất lượng vào nội dung quản lý hệ thống hoạt động của mình. Tuy

    nhiên để áp dụng thành công một hệ thống quản lý chất lượng cần có sự nỗ lực của tất cả

    các thành viên trong một tổ chức. Đi sâu hơn vào các hệ thống quản lý chất lượng có thể

    thấy rằng “khách hàng” là yếu tố được quan tâm nhất. Có thể nói rằng việc hướng tới

    khách hàng có ý nghĩa như một chìa khoá cho sự thành công của các doanh nghiệp khi áp

    dụng các bộ tiêu chuẩn về quản lý chất lượng. Nguyên tắc định hướng vào khách hàng,

    được coi như là nguyên tắc quan trọng đầu tiên vì chỉ có khách hàng mới đem lại lợi ích

    cho doanh nghiệp.

    Nhận thức được tầm quan trọng của nguyên tắc định hướng khách hàng trong quản lý

    chất lượng, nhóm 3 tiến hành nghiên cứu đề tài: “ Nghiên cứu áp dụng nguyên tắc định

    hướng khách hàng tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...