Báo Cáo Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua website của các công ty kinh doanh máy vi tính tới quyết định

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua website của các C.ty kinh doanh máy vi tính tới quyết định mua của khách hàng
    Mục Lục


    Phần mở đầu 1
    1.Tính cấp thiết của đề tài 1
    2.Mục tiêu nghiên cứu 2
    3.Đối tương và phạm vi nghiên cứu 2
    4.Kết cấu đề tài 2


    1.Tổng quan về thị trường máy vi tính và hành vi người tiêu dùng máy vi tính 3
    1.1.Thị trường máy vi tính để bàn (Desktop) 3
    1.1.1.Tình hình cung trên thị trường máy tính Việt Nam 3
    1.1.2.Tình hình cầu thị trường máy tính Việt Nam 5
    1.2.Thị trường máy vi tính xách tay (Laptop) 6
    1.2.1.Tình hình cung trên thị trường máy tính Việt Nam 6
    1.2.2.Tình hình cầu thị trường máy tính Việt Nam 7
    1.3.Thị trường máy chủ (server) 8
    1.3.1.Tình hình cung trên thị trường máy tính Việt Nam 8
    1.3.2.Tình hình cầu thị trường máy tính Việt Nam 9
    1.4.Thực trạng của quảng cáo qua website của các doanh nghiệp kinh doanh máy tính 9
    1.4.1.Hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm 9
    1.4.2.Hình thức quảng cáo qua website riêng của công ty 10
    1.4.3.Hình thức quảng cáo qua banner, logo, pop-up 11


    2.Nghiên cứu ảnh hưởng của hình thức quảng cáo qua Website tới quyết định mua của khách hàng đối với sản phầm máy vi tính 12


    3.Các giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo qua Website của các doanh nghiệp kinh doanh máy tính 24
    3.1.Giải pháp cho Website của doanh nghiệp 24
    3.2.Giải pháp cho hình thức quảng cáo qua banner, logo và pop-up trên các Website khác 27
    3.3.Các hình thức quảng cáo khác 28

    Kết luận
    30
    Danh mục tài liệu tham khảo 31
    Danh mục bảng biểu 32

    Phụ lục
    33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...